10 ขั้นตอน 10 ปีที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณตลอดไป

10 ขั้นตอน 10 ปีที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณตลอดไป

            ธุรกิจเครือข่ายในยุคออนไลน์ คืออะไร?

            ธุรกิจเครือข่ายในยุคออนไลน์ หรือ Network Marketing Online คือการทำธุรกิจโดยใช้เครื่องมือออนไลน์ เช่น เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย แอป หรือโปรแกรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมการขายสินค้าหรือบริการ และสร้างทีมงานที่มีความสัมพันธ์ดีกัน
            ธุรกิจเครือข่ายในยุคออนไลน์ เป็นการทำธุรกิจที่ไม่จำกัดสถานที่ เวลา หรือผู้คน คุณสามารถทำธุรกิจได้ทุกที่ ทุกเวลา และกับทุกคนที่มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต
            ธุรกิจเครือข่ายในยุคออนไลน์ เป็นการทำธุรกิจที่ใช้ศาสตร์ของตัวเลข เพื่อวิเคราะห์และปรับปรุงผลการดำเนินงาน คุณสามารถใช้ตัวเลข เช่น จำนวนผู้เข้าชม เปอร์เซ็นต์การแปลงลูกค้า หรือการส่งผ่านข้อมูล เพื่อวัดและปรับปรุงประสิทธิภาพของการทำธุรกิจ

           10 ปีของการทำธุรกิจเครือข่ายในยุคออนไลน์

  • การทำธุรกิจเครือข่ายในยุคออนไลน์ เป็นการทำธุรกิจที่ต้องใช้เวลา และมีกระบวนการต่างๆ ที่ต้องผ่านไป
  • 10 ปีของการทำธุรกิจเครือข่ายในยุคออนไลน์ เป็นช่วงเวลาที่สำคัญ และสะท้อนถึงการเติบโต และการพัฒนาของผู้ทำธุรกิจ
  • เราจะมาดูกันว่า 10 ปีของการทำธุรกิจเครือข่ายในยุคออนไลน์ มีหน้าตาเป็นอย่างไร

             การทำธุรกิจเครือข่ายในยุคออนไลน์ หากคุณใช้เวลา 10 ปี ในธุรกิจเครือข่าย เรามาดูกันว่าเส้นทางนี้  จะมีความท้าทาย ความสำเร็จ และคำแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจเข้าสู่วงการนี้

           

           10 ปี แห่งการเปลี่ยนแปลงชีวิต ธุรกิจเครือข่ายในยุคออนไลน์ เป็นเรื่องที่น่าสนใจและน่าเรียนรู้

ปีแรก เป็นปีที่คุณต้องมีความมุ่งมั่นและอดทน เพราะคุณยังไม่มีรายได้จากการทำธุรกิจเครือข่าย คุณต้องเรียนรู้วิธีการสร้างเครือข่าย และสื่อสารกับลูกค้าและพันธมิตร

ปีที่ 2 เป็นปีที่คุณเริ่มได้ผลตอบแทนจากการทำธุรกิจเครือข่าย คนเริ่มรู้จักคุณและสินค้าหรือบริการที่คุณนำเสนอ คุณจะมีลูกค้าและพันธมิตรที่สนใจและติดต่อคุณเอง

ปีที่ 3 เป็นปีที่คุณต้องพัฒนาตัวเองให้มากขึ้น เพื่อให้ธุรกิจเครือข่ายของคุณเติบโตและแข็งแกร่ง คุณต้องชนะความกลัว ความขี้เกียจ และความสบาย คุณต้องออกไปพบผู้คนใหม่ๆ และขยายเครือข่ายของคุณ

ปีที่ 4 เป็นปีที่คุณต้องสื่อสารกับเครือข่ายของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความไว้วางใจ และส่งเสริมการซื้อขาย คุณต้องบอกให้ทุกๆทราบถึงสิ่งที่คุณได้เห็น เห็นผล และได้รับจากการทำธุรกิจเครือข่าย

ปีที่ 5 เป็นปีที่คุณต้องใช้สมองและความสามารถให้ถึงขีดสูงสุดของความความสามารถ เพื่อหาวิธีการขยายธุรกิจเครือข่ายของคุณให้ถึงผู้คนให้มากที่สุด เช่น การใช้โซเชียลมีเดีย การสร้างเว็บไซต์ การจัดการบัญชีผู้ใช้ การวิเคราะห์ข้อมูล

ปีที่ 6 เป็นปีที่คุณเข้าสู่โภคทรัพย์จากการทำธุรกิจเครือข่าย คุณไม่ต้องทำงานหนักหรือใช้เวลามาก เพียงแต่ดูแลและสนับสนุนเครือข่ายของคุณ คุณจะได้รับรายได้แบบเหมาะสม และมีเงินเหลือเก็บ

ปีที่ 7 เป็นปีที่คุณพุ่งทยานไปสู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจเครือข่าย คุณมีเครือข่ายที่ใหญ่และแข็งแกร่ง คุณมีชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ คุณมีลูกค้าและพันธมิตรที่ซื้อขายอย่างต่อเนื่อง

ปีที่ 8 เป็นปีที่จะเข้าสู่ปีที่ ราหูอมจันทร์จากการทำธุรกิจเครือข่าย คุณมีรายได้ที่สูงและมั่นคง คุณมีเงินเพียงพอที่จะใช้จ่ายในสิ่งที่คุณต้องการ และสิ่งที่คุณฝันถึง และตั้งเป้าหมายไว้

ปีที่ 9 เป็นปีที่สิ่งศักสิทธิ์จะคุ้มครองคุณจากการทำธุรกิจเครือข่าย คุณไม่ต้องกังวลหรือกลัวว่าธุรกิจเครือข่ายของคุณจะล่มสลายหรือถูกแย่งชิงในกรณีที่เกิดปัญหา เพราะธุรกิจของคุณจะมั่นคง และ มั่งคั่ง จากทีมงานที่มากพอ และรายได้ที่ยั่งยืน

ปีที่ 10 เป็นปีที่ความสมบูรณ์แบบของการทำธุรกิจเครือข่ายของคุณ คุณได้รับการยอมรับและชื่นชมจากผู้คน คุณได้รับการตั้งตารางเวลาให้โดยผู้ใหญ่ในวงการ เพื่อให้ผู้อื่นได้เห็นและเรียนรู้จากการทำธุรกิจเครือข่ายของคุณ

Cr. 1. คนต้นเรื่อง ศาสตร์ของตัวเลข 10 ปี เรื่องเล่าจาก " Morning Talk ทีมงานห้องเรียน 60 เปลี่ยนชีวิต " พี่พัฒนา  

      2. ผู้ก่อตั้ง ทิพย์วิจิตร ทำธุรกิจ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ 10 ปี รายได้ 5 แสนบาท/ เดือน คุณกาญจนะ วิจิตร

 

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000