จองง่าย ได้ชัวร์ !!  วิธีที่จะช่วยให้คุณได้ใบอนุญาต ง่ายกว่า เร็วกว่า และไกล้กว่า ย่อมดีกว่า

จองง่าย ได้ชัวร์ !! วิธีที่จะช่วยให้คุณได้ใบอนุญาต ง่ายกว่า เร็วกว่า และไกล้กว่า ย่อมดีกว่า

         นายหน้าประกันภัยเป็นอาชีพที่มีโอกาสในการสร้างรายได้สูง แต่ไม่ต้องลงทุนหรือเสี่ยงอะไร เพียงแค่คุณมีใบอนุญาตนายหน้าประกัน ไม่ว่าจะเป็นใบอนุญาตประกันวินาศภัยหรือประกันชีวิต และมีความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์ และมีทักษะในการนำเสนอ เป็นผู้แนะนำ วางแผน และออกแบบผลิตภัฑณ์  ต่างๆ ก็สามารถประกอบอาชีพการเป็นนายหน้าประกันได้แล้ว

           สำหรับทุกท่านที่สนใจเป็นนายหน้าประกัน แต่ยังไม่มีใบอนุญาต วันนี้เรามีข่าวดีมาบอกค่ะ

          เรามีวิธีที่จะช่วยให้คุณได้ใบอนุญาตได้ง่ายกว่า เร็วกว่า และไกล้กว่า ไม่ต้องเสียเวลาไปสอบหรืออบรมที่สถานที่ไกลๆ


             เพียงแค่คุณทำตามขั้นตอนง่ายๆ 3 ขั้นตอนนี้

              1. จองวันสอบผ่านเว็บไซต์   https://www.tiins.com/exam-broker-tii-booking/ คุณสามารถเลือกวันและเวลาที่สะดวกสำหรับ คุณได้

              2. จองอบรมขอใบอนุญาตผ่านเว็บไซต์  https://www.tiins.com/e-learning/ คุณสามารถเรียนรู้และฝึกทักษะการขายประกันผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์ของคุณได้

             3. รอรับใบอนุญาตที่ผ่านการสอบและการอบรมจากเรา เพียงเท่านี้คุณก็พร้อมที่จะเป็นนายหน้าประกันแล้ว   https://onlineservice10.oic.or.th/AGUPLOAD/index_backend_pros

           ไม่ต้องรอช้า จองง่าย ได้ชัวร์ เข้าไปจองวันสอบและการอบรมผ่านเว็บไซต์ได้เลย หรือติดต่อ สมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจ ในระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ที่ส่งบทความนี้ให้ท่าน พวกเรายินดีให้คำแนะนำ และบริการจองสอบให้คะ      

           นายหน้าประกันภัยเป็นอาชีพที่มีโอกาสในการสร้างรายได้สูง โดยไม่ต้องลงทุนหรือเสี่ยงอะไร แต่เพียงแค่มีใบอนุญาตเท่านั้น ถ้าคุณมีใบอนุญาตแล้ว ไม่ว่าจะเป็น พนักงานธนาคารหรือนายหน้าที่ยังไม่มีสังกัด เราขอแนะนำให้คุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด และศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ 

            บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด และศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์  ระบบ MGM  ที่มีข้อดีดังนี้

  1. เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจมากกว่า 30 ปี และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลายแสนคน 
  2. เป็นบริษัทที่มีสาขาทั่วประเทศถึง 48 สาขา ทำให้คุณสามารถเลือกสถานที่ทำงานได้ตามความสะดวก
  3. เป็นบริษัทที่มีการพัฒนาระบบการขายประกันออนไลน์ 724makret ที่ช่วยให้คุณสามารถขายประกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  4. ใช้แผนธุรกิจแบบเครือข่าย ที่ช่วยให้ท่านสามารถขึ้นตำแหน่งได้ง่ายขึ้น และได้ส่วนแบ่งจากยอดขายของทีมงานของท่าน ที่คุณสามารถขึ้นตำแหน่งและสร้างทีมงานได้ทั้งจากการขายประกันวินาศภัยและประกันชีวิต
  5. เป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญในการทำงานเป็นทีม โดยใช้ระบบเครือข่ายที่ช่วยให้คุณได้รับการสนับสนุนและการแบ่งปันความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ
  6. เป็นบริษัทที่ไม่มีการกำหนดการรักษายอดขาย หรือการลดตำแหน่ง เมื่อคุณได้ขึ้นตำแหน่งแล้ว คุณจะได้เก็บตำแหน่งไว้ถาวร
  7. เป็นบริษัทที่ให้คุณส่งต่อรายได้และทีมงานที่คุณสร้างไว้ให้แก่ทายาท หรือผู้สืบทอด ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย
  8. เป็นบริษัทที่ไม่ต้องใช้เงินค้ำประกันเมื่อเข้าร่วมเป็นนายหน้าประกันภัย ไม่เหมือนกับบริษัทประกันภัยอื่น ๆ
  9. เป็นบริษัทที่ให้ท่านเปิดธุรกิจเป็นหน้าร้านของตัวเอง โดยขอเป็น Sub Broker กับเราได้อย่างไม่ยุ่งยาก
  10. เรามีสินค้าประกันวินาศภัยและประกันชีวิตที่หลากหลายของพันธมิตรบริษัทประกันวินาศภัยมากกว่า 30 บริษัท และ บริษัทประกันชีวิตชั้นนำมากกว่า 10 บริษัทประกัน ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

 

            ถ้าคุณสนใจในอาชีพนายหน้าประกันภัย และอยากเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด และศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ สามารถติดต่อ สมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจที่ส่งบทความนี้ให้กับท่าน เราจะติดต่อกลับท่านทันที 

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000