สร้างธุรกิจส่วนตัวด้วยเงินเพียง  200 บาท

สร้างธุรกิจส่วนตัวด้วยเงินเพียง 200 บาท

          การที่คุณจะมีธุรกิจใดธุรกิจหนึ่ง ต้องเตรียมอะไรบ้าง ต้องมีเงินลงทุนเท่าไหร่? ไม่ว่าจะหาที่สร้างโรงงาน ออฟฟิศ จ้างพนักงาน หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกมากมาย ปัจจุบันยุคเปลี่ยนไป การทำงานก็เปลี่ยนไปตามยุคสมัยปัจจุบัน มีช่องทางหลากหลายให้หาเงินได้ง่ายขึ้น และสำหรับผู้ที่จะลงทุน อยากจะทำธุรกิจเป็นของตัวเอง หรือ ผู้กำลังหางาน ตกงาน ต้องการมีรายได้เสริม แต่ไม่รู้จะทำอะไรดี ไม่อยากเสี่ยง ลงทุนน้อย ทำได้ทันที และทำให้ลูกหลานในอนาคตได้ด้วย  เรามีทางเลือกให้คุณคะ คุณคิดว่า อาชีพนายหน้าประกันทำยากหรือง่าย? ตอนนี้เรากำลังพูดถึง "อาชีพนายหน้าประกันวินาศภัย" หรือบางคนเรียกว่า นายหน้าประกันรถ เคยได้ยินหลายๆคน พูดว่ากันว่าทำ "อาชีพประกันยากที่สุด" เพราะเขาขายกระดาษใบเดียว ขั้นตอนยุ่งยาก ทั้งอบรม ต้องสอบบัตรนายหน้า ต้องเรียนรู้ตลอดเวลาใครจะอยากไปทำ เสียเวลา อยากทำงานมีเงิน มีอาชีพอื่นๆ มากมาย "ไม่ต้องทำหรอก" เราบอกกับตัวเองว่า ไม่ทำงานนี้แน่นอน น่าจะยากจริงๆ เราได้แต่เก็บความสงสัย และ มองข้ามอาชีพ ประกันไปเลยทีเดียว!

          จนถึงปัจจุบันโลกหมุนให้เราได้เข้ามาในธุรกิจประกันรถยนต์ แบบไม่รู้ตัว โดยการถูกชักชวนจากเพื่อนคนหนึ่ง เขาบอกให้เราเพียงเป็นสมาชิก 200 บาท จะได้ซื้อประกันรถยนต์ ในราคาสมาชิก และ ได้ประกันอุบัติเหตุ PAคุ้มครอง 100,000 บาท/ I ปี อีกด้วย ในใจคิดว่าถูกมาก และไม่ลังเลที่จะควักเงินให้ทันที! หลังจากนั้น เพื่อนมาบอกว่า หากมีคนสนใจจะซื้อประกันรถยนต์ ให้เราชวนเขาเป็นสมาชิกต่อจากเรา และถ้าเขาซื้อประกันรถ เราจะได้ค่าแนะนำ 1% จากเบี้ยประกัน ได้ยินค่าแนะนำ ฟังแล้วน้อยจัง แต่ไม่ได้คิดอะไร หากมีค่อยแนะนำแล้วกัน ด้วยความบังเอิญ รถยนต์ของบริษัทกำลังจะต่อประกันพอดี จำได้ว่าเขาเช็คเบี้ยที่อื่นแล้ว ประมาณ 21,000 บาท ซึ่งเกินงบประมาณของบริษัท เราก็เลยอาสาดำเนินการเรื่องนี้ให้ เราเพียงแนะนำให้เจ้าของรถสมัครสมาชิก จะได้ส่วนลด 10-12% และแถมประกันอุบัติเหตุ ให้ด้วย เจ้าของรถตกลงทำกับเราทันที เพราะประหยัดเงิน ถึง 2,346 บาท สรุปแล้ว เบี้ยราคาสมาชิก อยู่ที่ 18,654บาท งานนี้ เราได้ค่าแนะนำ 186 บาท ได้ค่าแนะนำจริงๆ ทำงานประจำอยู่ด้วย ใช้เวลาไม่กี่นาที ได้เงินแล้ว

เราสามารถทำควบคู่งานประจำได้เลยนี่ รีบโทรถามเพื่อน อยากทำงานนี้ ต้องทำยังไง? ปลายสายบอก สอบบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย จะได้ค่าแนะนำเพิ่มจาก 1% เป็น 4% ได้เยอะนะ จาก 186 เป็น 746 บาท ทำง่ายด้วยเพียงแนะนำเท่านั้น เราเห็นโอกาสของการหารายได้อีก 1 ช่องทางทันที! ขอบคุณเพื่อนในวันนั้น ที่ทำให้เราหมดความสงสัย และไม่ได้ยากเลย  สินค้าขายตัวเอง คนมีรถต้องซื้อใช้คือ พ.ร.บ หรือ ประกันรถยนต์


          เราหวังว่าเรื่องราวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับใคร หลายๆคน ได้เปิดโอกาส เปิดใจ เข้ามามีรายได้เสริมหรือ ทำเป็นงานประจำ เป็นอาชีพสำรองไว้ในอนาคตซึ่งเหมาะกับยุคปัจจุบันมาก มีแต่ได้กับได้ ซื้อประกันรถของเราเอง และครอบครัวที่นามสกุลเดียวกันได้ราคาสมาชิก แทบทุกบ้านมีรถ เราแค่ชวน แนะนำบอกต่อญาติๆ คนรู้จัก เพื่อนๆ เรียกว่า ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยมือถือเครื่องเดียว เพียงมีสัญญาณอินเตอร์เน็ต เท่านั้น ไม่ต้องรักษายอด ไม่บังคับอบรม ไม่บังคับยอดขาย ไม่ต้องมีประสบการณ์ มีระบบการเรียนรู้ให้ ตลอด 24 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว ลองมาพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองธุรกิจนี้อาจจะพลิกชีวิตคุณ ให้มีรายได้หลักแสนบาท/เดือนใน 1-3 ปีก็ได้หากทำอย่างจริงจัง! : ซึ่งการันตีด้วยรางวัลอันทรงเกียรติ จากคปภ.นายหน้าประกันวินาศภัยดีเด่น 2 ปีช้อน บริษัทศรีกรุงโบรกเกอร์ จำกัด 

อาชีพเสริมนายหน้า

 

 

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000