4.5 ล้านบาท .. เหนื่อยเพียง 3 ปี Happy ไปชั่วโคตร

4.5 ล้านบาท .. เหนื่อยเพียง 3 ปี Happy ไปชั่วโคตร

4.5 ล้านบาท .. คือโบนัสรายได้ค่าบริหารองค์กรที่ธุรกิจ MGM มอบให้ผมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ผมตั้งใจมุ่งมั่น ลงทุนเวลา ทำจริงจังมา 3 ปี เริ่มต้นจากศูนย์บาท .. เพิ่มขึ้นมาทุกปีจนขึ้นมาถึง 2 แสนบาทต่อเดือน

ผมเองผ่านประสบการณ์ทำงานมาทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำ บริหารธุรกิจส่วนตัว 3 ธุรกิจ และธุรกิจเครือข่าย MLM หลายบริษัท แต่ยังไม่เคยเจองานหรือธุรกิจไหนเลย ที่เหมือนกับธุรกิจ MGM

TheBoss Profile

       ธุรกิจ MGM มีจุดเด่นมากที่แตกต่างจากธุรกิจอื่นตรงที่สินค้าหลักจะเป็นประกันวินาศภัย โดยเฉพาะ พ.ร.บ. ที่กฎหมายบังคับให้ต้องซื้อ หากใครที่ครอบครองรถยนต์แล้วไม่ซื้อ พ.ร.บ. ก็จะถูกจับปรับได้ การที่สินค้าถูกกฎหมายบังคับให้ต้องซื้อ ทำให้เกิดการซื้อซ้ำของผู้บริโภค โดยที่เราเองไม่ต้องพยายามขายหรือตื้อลูกค้าให้ซื้อในสิ่งที่เขาไม่จำเป็นต้องใช้ หลังจากเราทำธุรกิจไประยะหนึ่งแล้ว ฐานลูกค้าจะขยายตัวเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องจากฐานลูกค้าเก่าซื้อซ้ำและมีลูกค้าใหม่เพิ่มเข้ามาในระบบ ธุรกิจ MGM จึงเติบโตได้ง่ายและรวดเร็วเพราะมีตัวสินค้าที่ขับเคลื่อนธุรกิจได้ดีมาก

ธุรกิจที่สินค้าเกิดการซื้อซ้ำทุกปี

       ไฮไลท์ของธุรกิจ MGM คือแผนธุรกิจ สำหรับรายได้ที่เกิดขึ้นในธุรกิจนี้ ผมขอเรียกว่าเป็นรายได้รูปแบบ Super passive income ที่จะจ่ายให้เราไม่หยุดถึงแม้ว่าวันหนึ่งเราจะหยุดทำธุรกิจไปแล้วก็ตาม เป็นเพราะแผนธุรกิจไม่มีการบังคับให้สมาชิกต้องรักษายอดขายขั้นต่ำ ซึ่งหากเราสามารถทำยอดสะสมได้ปรับขึ้นตำแหน่งแล้ว ตำแหน่งจะการันตีไม่มีการปรับลง รวมทั้งทีมงานในองค์กรที่เราได้สร้างและขยายธุรกิจเอาไว้ก็ไม่สามารถย้ายสายงานได้ หากในวันหนึ่งที่เราหยุดทำธุรกิจ ทีมงานในองค์กรที่เราได้สร้างเอาไว้ก็จะไม่ย้ายหายไปไหน ยังคงสร้างยอดขายและขับเคลื่อนได้ตามระบบสนับสนุนต่างๆ ของธุรกิจ

แผนธุรกิจมีความมั่นคงสูง

หลังจากที่ผมได้เจอธุรกิจ MGM ที่รูปแบบธุรกิจตรงกับสิ่งที่ผมต้องการ ผมเข้ามาศึกษาแผนธุรกิจ ศึกษาตัวสินค้า แล้วลงมือทำทันที ปรากฏผลลัพธ์ที่ออกมาคือ…

  • ประสบความสำเร็จได้เร็วมาก เพียง 6 เดือน สามารถปรับขึ้นระดับ 1 ของแผนธุรกิจ
  • มีรายได้ต่อเดือนเกิน 1 แสนบาท ภายในระยะเวลาเพียง 16 เดือน
  • มีรายได้มากกว่า 2 แสนบาทต่อเดือนในปัจจุบัน

TheBoss TimeLine

       ผลลัพธ์ที่เติบโตขึ้นต่อเนื่องได้รวดเร็วขนาดนี้เป็นผลมาจากการขยายตัวขององค์กรที่ผมสร้างไว้ ซึ่งพอเราสร้างและขยายเครือข่ายไว้ในจำนวนหนึ่ง จะเกิดการขยายตัวด้วยการบอกต่อและขยายฐานเครือข่ายออกไปเรื่อยๆ เหมือนโซ่ที่ไม่มีปลาย ที่จะสร้างรายได้ให้กับเราแบบไร้ขีดไม่มีจำกัด

ระบบธุรกิจแบบโซ่ไม่มีปลาย

       ทุกอย่างที่ผมลงทุนเวลาและลงแรงไปนั้นคุ้มค่ามากๆ เพราะผลประโยชน์ต่างๆ ที่ได้สร้างไว้จะไม่หายไปไหนหลังจากนี้ และยังสามารถส่งต่อองค์กรและรายได้นี้ให้กับ ลูกชายได้อีกในอนาคต 

ผลประโยชน์ส่งต่อได้

ข้อสังเกตุของธุรกิจนี้ รายได้มีความมั่นคงสูง มีแต่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี ไม่มีลดลง เป็นเพราะตัวสินค้าและแผนธุรกิจที่ไม่เหมือนธุรกิจอื่น

รายได้โบนัสค่าบริหารองค์กร ( ยังไม่รวมค่าคอมมิชชั่น )

2019 = 7,626 บาท

2020 = 568,893 บาท

2021 = 1,522,220 บาท

2022 = 1,899,818 บาท 

2023 = ???

TheBoss 4.5 ล้านบาท

       ผมอยากให้ทุกท่านตัดสินใจเลือกลงทุนเวลาและลงแรงกับธุรกิจที่มีความมั่นคงสูงให้กับครอบครัวและสร้างให้เรามีรายได้ไปตลอดชีวิตกันนะครับ

ทั้งหมดนี้ ถือได้ว่าธุรกิจ MGM เป็นธุรกิจหนึ่งที่มีเสน่ห์และมีความสวยงามที่จะสามารถสร้างอนาคตที่ดีให้กับทุกท่านอย่างแน่นอนครับ

#เหนื่อยเพียง3ปีHappyไปชั่วโคตร #TheBoss

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000