สัมมนาสร้างรายได้โดยไม่ต้องขายกับนักธุรกิจ MGM

             จบลงไปแล้วคะ กับการสัมมนา สร้างรายได้กับ Srikrung Expro ครั้งที่ 1 กับ ทีมงานทิพย์วิจิตร จัดขั้นที่สาขาบางกะปิ เป็นการพบครั้งแรก หลังจากที่ห่างหายไปนาน เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา

             ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกันก่อนดีกว่าคะ  พวกเราทำงานเป็นนายหน้า ทำธุรกิจเป็นนายหน้า MGM ให้กับ “ศรีกรุงโบรคเกอร์” บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด เปิดมาแล้ว33 ปี ได้รับรางวัล นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2561-2562 และรางวัลนายหน้าประกันชีวิตนิติบุคคลดีเด่น ประจำปี 2563-2564 จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) 

            บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคล ชั้นนำอันดับต้นของประเทศ ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศ 48 สาขา ปัจจุบันมีนายหน้ามากกว่า 40,000 คน และมีสมาชิกมากกว่า 500,000 คน

             บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ให้บริการงานประกันวินาศภัยต่างๆ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันทางทะเล ประกันขนส่ง และประกันเบ็ดเตล็ด และ งานประกันชีวิต โดยมี " ศรีกรุงโบรคเกอร์ประกันชีวิต " เป็นบริษัทในเครือ นอกจากนี้ยังมี " บริษัท 724 มาร์เก็ต " ให้บริการทั้งงาน วินาศภัย และประกันชีวิต ส่วนของงานประกันภัยออนไลน์ โดยอยู่ในโครงสร้างแผนการตลาดเดียวกันคือ " แผนการตลาด MGM ( Member Get Member ) ให้บริการด้านประกันภัยแบบครบวงจร 

           คาดหวังรายได้ขณะทำงานเลี้ยงลูกอยู่บ้าน อยากมีรายได้ 15,000 บาท/เดือน หลังจากทำธุรกิจแล้ว 3 ปี แต่ผลเกินคาด รายได้ เป็นแสน/เดือน แบบเสถียร จากการสร้างทีมงานที่เติบโต ไม่ได้ขายแต่รายได้ไหลเข้าบัญชีทุกเดือน  โดย คุณแอ้ม แม่บ้านล้านวิว

           ต่อด้วยแผนการตลาด MGM จาก คุณตุ๊กตา ผู้แนะนำของคุณแอ้ม แนะนำทีมงานให้มีรายได้เป็นแสน ส่วนตัวผู้แนะนำก็มีรายได้เกือบ 2แสน/เดือน ผลจากการส่งต่อธุรกิจ และเข้าใจในแผนการตลาดเป็นอย่างดี  

           และ พี่บัว ผู้เขียนเอง ได้มีโอกาสเป็นวิทยากร ให้ความรู้กับผู้สัมมนาในครั้งนี้ ด้วย วางแผนในการมีกรมธรรม์เล่มต่อไปด้วยประกันแบบบำนาญ มีเงินใช้จนถึงอายุ 85-90 ปี พร้อมประกันสุขภาพดีๆซักเล่ม 

           " เทรนด์การขายประกันชีวิต และประกันสุขภาพ ในยุค สังคมผู้สูงอายุ (Aging Society) วางแผนอย่างไร หาก อยู่นาน ตายช้า ค่ารักษาแพง "

           และช่วงที่หลายคนเดินทางมาจากต่างจังหวัด ไม่ว่าจะ ปราจีนบุรี ฉะเชิงเทรา หรือ แม้แต่พัทยา เพื่อมาฟัง How to ทำธุรกิจอย่างไรให้มีรายได้ ครึ่งล้าน / เดือน จากคุณ ตั้ม กาญจน วิจิตร สิ่งที่ได้ในวันนี้คือ

           " โค้ช สิ่งแวดล้อม และ ตัวเรา "  เป็นองค์ประกอบที่สำคัญ ที่จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จได้ ในธุรกิจประกันครบวงจร ภายใต้แผนธุรกิจ MGM เราไปดูกันว่าสำคัญอย่างไร 

3 องค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้เราประสบความสำเร็จในธุรกิจ 

โค้ช : เป็นบุคคลที่มีลักษณะบางอย่างที่มีความสำคัญในการทำงานของเขา เช่น

  1. มีความเชี่ยวชาญในงานที่ทำ: โค้ชจะต้องมีความรู้ความสามารถในงานที่เขากำลังทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานที่เขาทำงานอยู่ เช่น โค้ชกีฬาจะต้องมีความเชี่ยวชาญในกีฬานั้น ๆ

  2. มีความอดทน: โค้ชจะต้องมีความอดทนในการทำงาน เพราะงานของเขาอาจจะต้องใช้เวลาและความพยายามมากเป็นพิเศษ เช่น ในการสอนนักกีฬาให้ดีขึ้น โค้ชอาจต้องใช้เวลานานเพื่อให้นักกีฬาเข้าใจและปรับปรุงทักษะ

  3. มีความอ่อนน้อมในการฟังและเข้าใจผู้อื่น: โค้ชจะต้องเป็นคนที่สามารถฟังและเข้าใจผู้อื่นได้ดี เพื่อให้เขาสามารถช่วยเหลือผู้อื่นให้ดีขึ้นได้

  4. มีความสามารถในการสร้างความเชื่อมั่นและแรงบันดาลใจ: โค้ชจะต้องมีความสามารถในการสร้างความเชื่อมั่นและแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่เขาทำงานด้วย เพื่อให้พวกเขามีความมุ่งมั่นในการทำงานและประสบความสำเร็จ

  5. มีความสามารถในการวางแผนและบริหารจัดการ:

สิ่งแวดล้อม : ส่งผลต่อการประสบความสำเร็จของบุคคลหรือองค์กรได้โดยตรงเพราะสิ่งแวดล้อมมีอิทธิพลต่อการทำงาน การพัฒนาศักยภาพ และการผลิตผลงานในหลายด้าน เช่น

  1. สิ่งแวดล้อมก่อให้เกิดสภาวะเครียดและสุขภาพไม่ดี: สภาวะเครียดและสุขภาพไม่ดีสามารถทำให้บุคคลหรือองค์กรประสบปัญหาในการทำงาน ลดประสิทธิภาพการทำงาน และอาจจะมีผลต่อสุขภาพทั้งทางกายและจิตใจ

  2. สภาพแวดล้อมเสียหรือมีปัญหา: สภาพแวดล้อมเสียหรือมีปัญหา เช่น สิ่งแวดล้อมมลพิษ ความไม่เป็นมิตรในการทำงาน หรือการทำงานที่ไม่มีเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่เหมาะสมสามารถส่งผลต่อความสำเร็จของผลงาน และการทำงานของบุคคล

  3. สภาพแวดล้อมที่สร้างแรงบันดาลใจ: สภาพแวดล้อมที่เป็นกำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจสามารถทำให้บุคคลหรือองค์กรมีประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้น และสามารถประสบความสำเร็จได้ดีกว่า

  4. สภาพแวดล้อมที่มีเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่เหมาะสม: สภาพแวดล้อมที่มีเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่เหมาะสมสามารถช่วยให้บุคคคลนั้น ประสบความสำเร็จได้

ตัวเรา :การตัดสินใจของตัวเรามีผลต่อการที่จะประสบความสำเร็จ เนื่องจาก "ตัวเราเป็นผู้รับผิดชอบในการตัดสินใจเลือกทางที่เหมาะสมต่อความต้องการและเป้าหมายของเรา อีกทั้งการตัดสินใจของเรายังสามารถมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมที่เรามีอยู่" โดยที่เราสามารถปรับเปลี่ยนและเปลี่ยนแปลงทั้งสภาพแวดล้อมและความสามารถของเราเองเพื่อให้เหมาะสมกับการต่อสู้สำหรับการประสบความสำเร็จในชีวิตและการทำงานของเราได้มากขึ้น ดังนั้นการตัดสินใจของตัวเราเป็นสิ่งที่สำคัญในการประสบความสำเร็จของเราเอง

          และสุดท้ายเรามาดูกันว่า ผู้ร่วมสัมนาในครั้งนี้ได้อะไรกลับบ้านกันบ้าง 

        ส่วนผู้เขียนเอง พี่บัว อยากจะบอกว่า "ความสำเร็จไม่สามารถจับใส่มือใครได้ อยากได้ต้องลงมือทำ"

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000