เปลี่ยนจากฝันให้เป็นจริงด้วย A B C D

เปลี่ยนจากฝันให้เป็นจริงด้วย A B C D

           การพัฒนาตัวเองเป็นสิ่งจำเป็นในการทำทุกสิ่งทุกอย่าง โดยเฉพาะในการทำธุรกิจ เราสามารถจะทำตามแผน การทำตามเป้าหมาย หรือ การทำความฝันของตัวเองให้ประสบความสำเร็จ ได้ด้วย 4 คีเวิร์คนี้


A-Attitude ทัศนคติหรือเจตคติ
B-Believe ความเชื่อ
C-commitment พันธสัญญา

D-Dream ความฝัน

           เราจะมาดูกันว่า 4 คีเวิร์คนี้มีความสำคัญอย่างไรในการพัฒนาตัวเองและการทำธุรกิจ

A-Attitude ทัศนคติหรือเจตคติ
            ทัศนคติหรือเจตคติ เป็นสิ่งที่สะท้อนถึงการมองเห็นและการปฏิบัติของเราต่อสถานการณ์หรือปัญหาที่เกิดขึ้น เราสามารถเลือกที่จะมีทัศนคติบวกหรือลบได้ เช่น เมื่อเกิดปัญหาในการทำธุรกิจ เราจะมองว่า เป็นโอกาสในการพัฒนาแก้ไขหรือเป็นอุปสรรคที่ไม่สามารถผ่านไปได้

            ทัศนคติบวกจะช่วยให้เรามีแก่นแข็ง ไม่ย่อท้อ และพยายามหาทางออกให้ได้ เพื่อให้การทำธุรกิจของเราประสบผลสำเร็จ และยังส่งผลดีต่อผู้คนรอบข้าง เพื่อสร้างบรรยากาศการทำงานที่ดี

            ทัศนคติลบจะทำให้เราถดถอย ไม่มีกำลังใจ และยอมแพ้ง่าย เพื่อให้การทำธุรกิจของเราล้มเหลว และยังส่งผลไม่ดีต่อผู้คนรอบข้าง เพื่อสร้างบรรยากาศการทำงานที่แย่ ดังนั้น เราควรพยายามมี Attitude ที่ดี เพื่อให้การพัฒนาตัวเองและการทำธุรกิจของเราไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

B-Believe ความเชื่อ
            ความเชื่อ เป็นสิ่งที่กระตุ้นให้เรากระทำบางสิ่งบางอย่าง เช่น เมื่อเรารู้สึกไม่มั่นใจในการขายสินค้า เราจะเชื่อว่า เราไม่มีความสามารถ ไม่มีประสบการณ์ หรือไม่มีลูกค้าที่สนใจ เราจะไม่ยอมลองขายสินค้าไปแต่ถ้าเราเชื่อว่า เรามีความสามารถ มีประสบการณ์ หรือมีลูกค้าที่สนใจ เราจะยอมลองขายสินค้าไป

             ความเชื่อจะช่วยให้เรามีความมั่นใจ และกล้าที่จะลงมือทำสิ่งที่เราต้องการ เพื่อให้การทำธุรกิจของเราประสบผลสำเร็จ ดังนั้น เราควรพยายามมี Believe ที่ดี เพื่อให้การพัฒนาตัวเองและการทำธุรกิจของเราไปได้อย่างมีความสุข

C-Commitment พันธสัญญา
           พันธสัญญา เป็นสิ่งที่แสดงถึงการให้ความสำคัญและการยึดมั่นในการทำบางสิ่งบางอย่าง เช่น เมื่อเราตั้งเป้าหมายในการทำธุรกิจ เราจะพันธสัญญากับตัวเองว่า เราจะทำตามแผน และไม่หยุดกลางคัน

           พันธสัญญาจะช่วยให้เรามีความตั้งใจ และไม่หันหลบหนีเมื่อเผชิญกับอุปสรรคหรือความยากลำบาก เพื่อให้การทำธุรกิจของเราประสบผลสำเร็จ ดังนั้น เราควรพยายามมี commitment ที่ดี เพื่อให้การพัฒนาตัวเองและการทำธุรกิจของเราไปได้อย่างมีความต่อเนื่อง

D-Dream ความฝัน
               ความฝัน เป็นสิ่งที่แสดงถึงการปรารถนารูปแบบของชีวิตที่เราอยากได้ หรือการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จสูงสุด?เช่น เราอยากมีชีวิตที่มีความสุข โดยการทำธุรกิจที่เป็นผู้นำในตลาด ได้รับรายได้ในระดับที่เราพึงพอใจ ได้รับรายได้แบบ Passive income มีเงินใช้ไปตลอดชีวิต
               ความฝันจะช่วยให้เรารู้ถึงจุดหมายของการทำบางสิ่งบางอย่าง และไม่พอใจกับสถานะที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน?เพื่อให้การทำธุรกิจของเราประสบความสำเร็จ และไปถึงเป้าหมาย  ดังนั้น เราจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และจะทำทุกวิถีทาง เพื่อพัฒนาตัวเอง เพื่อที่จะทำให้เราบรรลุ และสำเร็จตามความฝัน ที่สำคัญอย่าลืมว่า ฝันใหญ่ ฝันเล็ก ก็ต้องออกแรงลงมือเหมือนกัน?ฉนั้นอย่าลืมทำฝันให้เป็น " BIG Dream ด้วย "

            การใช้ A B C D เพื่อแบกฝัน หรือกอดความฝัน  D- Dream ให้เป็นจริง  พี่บัวยินดีที่จะแบ่งปันและส่งต่อให้กับทุกคนที่ต้องการประสบความสำเร็จในชีวิตและการทำธุรกิจ พี่บัวหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์และเป็น??inspiration ให้กับผู้อ่านทุกคน 

             " กอดความฝัน D-Dream ของตัวเองเอาไว้ให้แน่นๆ และอย่าลืมลงมือทำ ตาม A B C D ของตัวเองแบบจริงจังด้วย? จงอย่าลืมว่าไม่มีความฝันใดจะเป็นจริงได้ หากปราศจาก การลงมือทำอย่างจริงจัง "

             Cr.คนต้นเรื่อง ห้องเรียน 60 วันเปลี่ยนชีวิต ช่วง Morning Talk ทุกเช้า | แชร์ประสบการณ์ในการทำธุรกิจ โดยใช้ A B C D โดยพี่พัฒนา พลน้อม  และเพื่อนสมาชิกในห้องเรียน

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000