2 วิธีง่ายๆ ถ้าคุณกล้าเปลี่ยนจะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไป

2 วิธีง่ายๆ ถ้าคุณกล้าเปลี่ยนจะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไป

เปลี่ยนจากรายได้ไม่พอ มาเป็นมีรายได้เสริม เปลี่ยนแปลงตัวเองตาม 2 วิธีนี้ แค่วันละ 1-2 ชั่วโมง 

           หลายคนอาจรู้สึกไม่พอใจกับรายได้ที่ได้จากการทำงานประจำ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้มีรายได้เสริมที่เหมาะสมกับตัวเอง วันนี้เราจะแนะนำให้คุณลองเปลี่ยนแปลงตัวเองแค่วันละ 1-2 ชั่วโมง ด้วย 2 วิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณมีรายได้เสริมที่มีศักยภาพ

1. เปลี่ยนจากดูละครหลังข่าว มาเป็นเข้าห้องเรียน
          หลังจากทำงานเสร็จ คุณอาจจะชอบดูละครหรือซีรีย์เพื่อผ่อนคลาย แต่คุณรู้ไหมว่าการดูละครไม่ได้เพิ่มคุณค่าให้กับตัวคุณเอง เพราะการดูละครไม่ได้สร้างทักษะหรือความรู้ให้คุณ เป็นการสูญเสียเวลาที่คุณสามารถใช้ให้มีประโยชน์ได้

ถ้าคุณอยากมีรายได้เสริม คุณต้องมีทักษะหรือความรู้ที่ตลาดต้องการ เช่น การพูดภาษาอังกฤษ การขายสินค้าออนไลน์ การใช้โปรแกรมต่างๆ เป็นต้น การเข้าห้องเรียนไม่ได้หมายถึงการไปโรงเรียนที่ต้องใช้เวลาและเงิน เป็นอันมาก แต่หมายถึงการศึกษาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีให้เลือกมากมาย เช่น Udemy, Skillshare, Coursera เป็นต้น

การศึกษารูปแบบใหม่นี้ ไม่จำกัดเวลาและสถานที่ คุณสามารถเข้าถึงบทเรียนได้ผ่านสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ของคุณ เพียงแค่ใช้วันละ 1-2 ชั่วโมง เข้าห้องเรียนแบบออนไลน์ และปฏิบัติตามบทเรียนที่ได้ เข้าใจและนำไปประยุกต์ใช้ ก็จะเห็นผลในไม่ช้า

2. เปลี่ยนจากเล่นโซเชียลดูข่าวดารา มาเป็นโพสสร้างตัวตน 

          การเล่นโซเชียลมีดีและมีเสีย เมื่อคุณใช้โซเชียลเพื่อติดตามข่าวสาร แลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คน เป็นการใช้โซเชียลอย่างมีประโยชน์ แต่ถ้าคุณใช้โซเชียลเพื่อดูข่าวดารา หรือติดตามชีวิตของคนอื่น เป็นการใช้โซเชียลอย่างไม่มีประโยชน์ เพราะไม่ได้เพิ่มคุณค่าให้กับตัวคุณ

ถ้าคุณอยากมีรายได้เสริม คุณต้องใช้โซเชียลอย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การสร้างบัญชีที่แสดงความเชี่ยวชาญของคุณ เช่น บล็อกเกอร์ ยูทูบเกอร์ อินฟลูเอนเซอร์ เป็นต้น หรือการใช้โซเชียลเพื่อส่งเสริมการขายสินค้าหรือบริการของคุณ เช่น การขายผ่าน Facebook, Instagram, Line, Shopee เป็นต้น

แต่ถ้าคุณไม่มีสินค้าหรือบริการของตัวเอง ไม่ต้องห่วง เพราะเราอยากแนะนำให้คุณลองเป็นสมาชิก นายหน้า หุ้นส่วนธุรกิจกับระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นอีกทางเลือกที่สร้างรายได้จากการเล่นโซเชียล วันละ 1-2 ชั่วโมง

สมาชิก/ นายหน้า /หุ้นส่วนธุรกิจกับระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้อะไร

           ถ้าคุณเป็นสมาชิก/ นายหน้า /หุ้นส่วนธุรกิจกับระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ คุณจะได้ประโยชน์อย่างไรบ้าง ?

การเข้าร่วมระบบ MGM ศรีกรุง๋โบรคเกอร์ ที่เป็นระบบที่ให้คุณได้ส่วนลด ค่าแนะนำ และค่าสายงานจากการซื้อและแนะนำผู้อื่นซื้อ พ.ร.บ. ประกันภัย ผ่านบริษัทประกันภัยที่เป็นหุ้นส่วนของเรา และใช้ระบบสมาชิก MGM 

- สมาชิกได้รับส่วนลดซื้อ พ.ร.บ. ประกันภัย 5-12%

เมื่อคุณเป็นสมาชิก/ นายหน้า /หุ้นส่วนธุรกิจกับเรา คุณจะได้ส่วนลดพิเศษในการซื้อ พ.ร.บ. ประกันภัย เพื่อให้คุณประหยัดต้นทุนและเพิ่มผลกำไรให้กับตัวคุณ เรามีส่วนลดตั้งแต่ 5% ถึง 12% เมื่อคุณซื้อผ่านการเป็นสมาชิกกับเรา

- ได้รับค่าแนะนำบอกต่อ 1% 

ไม่เพียงแต่คุณจะได้ส่วนลดในการซื้อ เมื่อคุณแนะนำผู้อื่นให้เข้ามาเป็นสมาชิก/ นายหน้า /หุ้นส่วนธุรกิจกับเรา เรายังให้ค่าแนะนำบอกต่อให้กับคนที่คุณแนะนำ เท่ากับ 1% ของยอดการซื้อของผู้ที่คุณแนะนำ เช่นถ้าคุณแนะนำผู้ที่ซื้อ พ.ร.บ. ประกันภัยมูลค่า 10,000 บาท เราจะให้ค่าแนะนำให้คุณที่เท่ากับ 100 บาท แต่อย่าเพิ่งคิดว่ามันน้อย เราไม่ได้จำกัดว่าให้คุณแนะนำแค่ 1-2 คน คุณสามารถแนะนำคนโดยไม่จำกัดจำนวนคนได้ อาจจะเป็นหลักร้อย พัน หรือ แม้กระทั่งเป็นแสนคน 

- ได้เป็นหุ้นส่วนกับบริษัทประกันภัย ได้รับค่าสายงาน 3-7.20 %

ไม่ใช่แค่ส่วนลดและค่าแนะนำ เมื่อคุณเป็นสมาชิก/ นายหน้า /หุ้นส่วนธุรกิจกับเรา คุณยังได้เป็นหุ้นส่วนกับบริษัทประกันภัยที่เป็นพันธมิตรของเรามากว่า 30 บริษัทประกัน ซึ่งคุณจะได้รับค่าสายงานจากการซื้อของผู้ที่อยู่ในสายงานของคุณ เรามีค่าสายงานตั้งแต่ 3% ถึง 7.20 % เมื่อคุณมีผู้ที่อยู่ในสายงานของคุณซื้อผ่านการเป็นสมาชิกก็จะมีค่าสายงานได้ตลอดเวลา

- ได้รับอิสรภาพจากการทำธุรกิจเป็นหุ้นส่วนธุรกิจ ทางการเงิน เวลา และสุขภาพ

เมื่อคุณเป็นสมาชิก/ นายหน้า /หุ้นส่วนธุรกิจกับเรา คุณจะได้รับอิสรภาพในหลายๆด้าน เช่น คุณไม่ต้องไปทำงานให้ผู้อื่น ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง ไม่ต้องมีหัวหน้า ไม่ต้องมีเป้าการขาย ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อเข้าร่วมกับเรา คุณจะได้รับรายได้ที่มั่นคงและเพิ่มขึ้นตลอดเวลาจากการซื้อและแนะนำผู้อื่นซื้อผ่านระบบสมาชิก MGM กับศรีกรุงโบรกเกอร์ มีรายได้ที่มั่งคั่ง และยั่งยืน เพราะสินค้า พรบ.เป็นสินค้าที่กฏหมายบังคับให้ซื้อ 

            แต่สิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะทำงานอะไร ต้องมีความมุ่งมั่น ไม่ต้องเก่งทุกด้าน แต่ต้องไม่เลิก และลงมือทำอย่างสม่ำเสมอ ถึงจะประสบความสำเร็จ

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000