แผนที่ และข้อมูลติดต่อ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาพระราม 9

แผนที่ และข้อมูลติดต่อ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาพระราม 9

        ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นบริษัทแนวหน้าในธุรกิจประกันภัย ก่อตั้งมามากกว่า 32 ปี มี 48 สาขา ทั่วประเทศ มีนายหน้ามากกว่า 40,000 คน มีสมาชิกมากกว่า 400,000 คน มีระบบงานดี มีจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ จนได้รับรางวัลนายหน้าประกันภัยดีเด่น 2 ปีซ้อน ในปี พ.ศ.2561 และ 2562 

        ศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาพระราม 9 ยินดีให้บริการงานด้านประกันภัยต่างๆ ทั้งประกันวินาศภัย และประกันชีวิต ได้แก่ ประกันรถภาคบังคับ(พรบ) ประกันรถภาคสมัครใจ (ป1 ป2+ ป3+) ประกันเดินทาง ประกันไฟไหม้ ประกันโจรกรรม ประกันขนส่ง ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันความรับผิดในหน้าที่ ประกันความรับผิดในการก่อสร้าง ประกันความรับผิดในการติดตั้งเครื่องจักร์ และประกันภัยอื่นๆ อีกมากมาย

        มีความไม่สบายใจ มีความเสี่ยงภัย ต้องการป้องกันความเสี่ยงภัย ให้ศรีกรุงโบรคเกอร์ช่วยท่านคิด จัดกรมธรรม์ประกันภัยที่เหมาะสม กับงบประมาณ และความคุ้มครอง

        ทีมงาน ศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาพระราม 9 มีความเชี่ยวชาญ ให้ความรู้เรื่องการประกันวินาศภัย เป็นติวเตอร์สำหรับการสอบเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย แม่นเรื่องคุ้มครอง การเคลมประกัน ทีมงานพร้อมรับการติดต่อ เพื่อให้คำแนะนำ หากท่านติดขัดเรื่องเกี่ยวกับงานประกันภัย ติดต่อทีมงาน สาขาพระราม 9 ได้เลย

        ศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาพระราม 9 อยู่ที่ ชั้น 11 ตึก B อาคารรุ่งโรจน์ธนกุล ใกล้สี่แยกพระราม 9 อยู่ใกล้กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 และอยู่ด้านตรงข้ามกับอาคารฟอร์จูนทาวน์ และ เทสโก้ โลตัส พระราม 9 เป็นพื้นที่ใจกลางเมือง เดินทางมาได้ทั้งทางรถยนต์ และรถไฟฟ้าใต้ดิน นอกจากเป็นสำนักงานสาขา ยังเป็นสถานที่ฝึกอบรม ติวสอบนายหน้า และจัดกิจกรรมหลากหลาย

        นอกเหนือจากการเป็นลูกค้า ท่านยังสามารถเป็นสมาชิกของ ศรีกรุงโบรคเกอร์ ซึ่งจะได้รับส่วนลดตลอดไป ได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุ สามารถซื้อกรมธรรม์มีส่วนลดให้กับคนในครอบครัว หรือแนะนำเพื่อน คนที่ท่านรัก ให้เป็นสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ ท่านก็จะได้ค่าตอบแทน และเป็นการสร้างทีมงานของท่านเอง การเป็นสมาชิกระดับต่างๆ ของศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่มีการบังคับยอด สามารถทำงานออนไลน์ได้ ทำเป็นอาชีเสริมกับการเป็นลูกจ้างพนักงานประจำ หรือเป็นอาชีพหลัก เปิดหน้าร้านทำธุรกิจ พรบ-ต่อภาษี ทางทีมงานศรีกรุงโบรคเกอร์ ก็ยินดีให้คำแนะนำ

ผจก.สาขา บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด (สาขาพระราม 9)

วาติชัย รัตนมั่นคงจิตร (น้อย)
ID Line: watichai
โทร.063-5426925

ทีมงาน

ติดต่อทีมงาน

ที่อยู่ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด (สาขาพระราม 9)

เลขที่ 46/8 อาคารรุ่งโรจน์ธนกุล ตึก B ชั้น 11 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง
เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทร.02-8673883 เปิดทำการ จันทร์-เสาร์  เวลา  09:00-18:00 น. 
FB: https://www.facebook.com/srikrungrama9/

แผนที่ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด (สาขาพระราม 9)

https://goo.gl/maps/MixAHgtj8mCFiQeL7

#ศรีกรุงโบรคเกอร์พระราม9 #ศรีกรุงพระราม9 #ศรีกรุงโบรคเกอร์ #พระราม9 #ศรีกรุงโบรคเกอร์ #โบรคเกอร์ดีเด่น2ปีซ้อน #รับสมัครนายหน้า #ขายประกันภัยรถยนต์ #ขายประกันชีวิต #รายได้ดี #ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน #ขายได้มากกว่า35บริษัท #สอนฟรี #ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ #ทำงานผ่านระบบออนไลน์ #ทำเป็นรายได้เสริม #อาชีพอิสระ #ทำงานออนไลน์ #ทีมทิพย์วิจิตร #ทีมที่มีรายได้สูงสุดของบริษัท

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000