ขยายธุรกิจรับรายได้จากการเป็นหุ้นส่วนบริษัทประกันภัย

ขยายธุรกิจรับรายได้จากการเป็นหุ้นส่วนบริษัทประกันภัย

            ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นผู้ให้บริการด้านการจัดหาและการขายประกันรถยนต์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี มีทีมงานที่มืออาชีพและ ทำธุรกิจโดยมีแผนการตลาดแบบการสร้างเครือข่ายของผู้บริโภค ในระบบ MGM โดยมีพันธมิตรเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำ ผู้จำหน่ายประกันรถยนต์ที่หลากหลาย มากกว่า 30 บริษัท ทำให้สามารถหาและเสนอประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร

           ระบบ MGM เป็นระบบที่ช่วยให้คุณสามารถแนะนำคนรู้จักให้ซื้อประกันรถยนต์ผ่านบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ โดยคุณอาจจะไม่ต้องมีความเชี่ยวชาญด้านการขายประกันรถยนต์ เพียงแค่มีคนที่เรารู้จักสนใจในการซื้อประกันรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่หรือรถมือสอง สามารถส่งข้อมูลลูกค้า/สมาชิก ให้กับเจ้าหน้าที่ของศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันภัยได้โดยตรงกับบริษัท ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งมีพนักงานสาขารองรับ 48 สาขาทั่วประเทศ ได้โดยตรง และสมาชิกที่เราแนะนำยังได้ส่วนลดจากการซื้ออีกด้วย

           วิธีง่ายๆ เจ้าของธุรกิจอยากขยายธุรกิจโดยไม่ต้องลงทุน และจะได้อะไรจากธุรกิจนี้ 

           เจ้าของธุรกิจ เจ้าของบริษัท โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการใช้รถ หรือ มีจำนวนคนในองค์กรจำนวนมาก มีบริษัทในเครือ มีบริษัทคู่ค้า  จะได้อะไรจากการเข้ามาเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับระบบ MGM กับ ศรีกรุงโบรคเกอร์           

            1. ระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโอกาสให้เจ้าของธุรกิจสามารถขยายธุรกิจได้ ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไรอยู่
            2.เจ้าของธุรกิจสามารถสร้างเครือข่ายผู้บริโภคได้จากพนักงานในบริษัท บริษัทในเครือ และบริษัทคู่ค้าของคุณ
            3.เจ้าของธุรกิจไม่ต้องลงทุนเพิ่มเป็นเงินสักบาทในการเป็นหุ้นส่วนธุรกิจในะรบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์
            4.เจ้าของธุรกิจไม่จำเป็นต้องมีสาขา /เปิดสาขา หรือจ้างพนักงานขาย และลงทุนในเทคโนโลยี เพื่อขายประกันภัย เพราะมีระบบที่บริษัทมีไม่ว่าจะรายงานยอดการขาย รายงานจำนวนสมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจในสายงาน รายงานรายได้ ค่าแนะนำ ค่าสายงาน นอกจากนี้ยังมีการขายออนไลน์ 724Market ที่ช่วยให้ขยายตลาดออนไลน์โดยที่ไม่ต้องคิดระบบ Affiliate เลย
            5.เจ้าของธุรกิจจะได้เป็นหุ้นส่วนกับบริษัทประกันภัยชั้นนำและได้ส่วนลดพิเศษ 5-12% เป็นอย่างต่ำ เช่น สามารถใช้เป็นส่วนลดในการซื้อประกันรถยนต์ทุกคันในบริษัท
            6.เจ้าของธุรกิจจะได้ใช้ประโยชน์จากความสามารถและความรู้ของทีมงานของศรีกรุงโบรคเกอร์ ที่จะช่วยสอนและสนับสนุนการขยายธุรกิจ รวมทั้งมีผู้แนะนำ สายงาน ให้การสนับสนุนและเป็นที่ปรึกษาตลอดการทำธุรกิจ
            7.การเป็นหุ้นส่วนธุรกิจ MGM เป็นการสร้างแหล่งเงินได้เสริมจากการขายประกันภัย แต่อาจจะไม่ต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านประกันภัย เพียงแค่คุณแนะนำผู้ที่ใช้รถยนต์มาเป็นสมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจ เท่านั้นจะมีผู้แนะนำ สาขา และพนักงานคอยให้บริการ
            8.รายได้และจำนวนสมาชิกในสายงานสามารถส่งต่อเป็นมรดกให้กับทายาทได้โดยที่ไม่ต้องเริ่มสร้างหรือลงทุนในธุรกิจอีก



           แผนการตลาดของระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์

- ค่าแนะนำ: คุณได้ 1% จากการแนะนำผู้ที่ใช้ประกันภัยให้เป็นสมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจ
- ส่วนลด: ทุกคนที่เป็นสมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจ ในระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ จะได้ส่วนลดประกันภัย 5-12%
- ค่าสายงาน: คุณได้รายได้จากการขายประกันภัยของทีมงานของคุณ 3-7.20% ตามตำแหน่ง

ตัวอย่าง ในการสร้างรายได้ ด้วยการแนะนำและบอกต่อคนมีรถซื้อใช้ได้ส่วนลด 
- ถ้าทุกคนซื้อพรบ.ประกันรถยนต์คนละ 5,000 บาท     

รายได้จาก 1% พลังทวีคูณ 50*50 โดยคำนวณ 3 ชั้นลึก จากการแนะนำ

- ชั้นที่หนึ่ง: เราแนะนำ 50 คน
- ชั้นที่สอง: 50 คนที่เราแนะนำไปแนะนำอีกคนละ 50 เท่ากับ 2,500 คน
- ชั้นที่สาม: 2,500 คนที่ชั้นที่สองแนะนำไปแนะนำอีกคนละ 50 เท่ากับ 125,000 คน
- ยอดขายต่อปี: (50 + 2,500 + 125,000) x 5,000 = 637,750,000 บาท
- รายได้ต่อเดือน: (637,750,000 x 0.01) / 12 = 531,458.33 บาท

* การแนะนำ และรับค่าสายงาน ในระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่จำกัดชั้นลึกที่แนะนำ**

          การเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโอกาสที่ดีให้คุณสามารถขยายธุรกิจได้อย่างไม่จำกัด โดยไม่ต้องลงทุนเพิ่ม เพื่อสร้างรายได้อันมั่งคั่งและยั่งยืน เพียงแค่ใช้ความสามารถและความรู้ของคุณในการแนะนำผู้บริโภคในองค์กรของคุณ เช่น พนักงานในบริษัท บริษัทในเครือ และบริษัทคู่ค้าทางธุรกิจ ให้เลือกประกันภัยที่เหมาะสม และได้ส่วนลด จากการเป็นสมาชิก และยังสามารถแนะนำให้สมาชิกในองค์กร ขยายทีมโดยการแนะนำบอกต่อ เหมือนกันเราได้อีกโดยไม่จำกัดชั้นลึกได้อีกด้วย

         ถ้าคุณสนใจให้ MGM เป็นช่องทางใหมในการสร้างรายได้ และขยายธุรกิจ เพียงแต่กรอกข้อมูลและให้ สมาชิก/นายหน้า / หุ้นส่วนธุรกิจของเรา ที่ส่งบทความนี้ให้ท่าน เราจะติดต่อกลับในทันที

 

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000