200บาท เปลี่ยนชีวิต

200บาท เปลี่ยนชีวิต

?

        ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าคุณโชคดีที่ได้มีโอกาสมาเจอและได้รับรู้เรื่องราวดีๆในบทความที่กำลังจะได้อ่านต่อไปนี้

        เชื่อว่าคุณที่ได้เห็นรูปและข้อความตามโพสต์นี้  คงอาจจะคุ้นตาจากบทความของผู้เขียนท่านอื่นๆกันมาบ้างแล้ว และผู้เขียนก็เชื่อว่าคุณคงแปลกใจว่า ด้วยเงินแค่ 200บาทนั้น มันจะพลิกวิกฤต ให้เป็นโอกาสไปได้ยังไง เพราะสมัยนี้ เงิน200บาท มันอาจดูน้อยเกินไปเสียด้วยซ้ำ ที่จะเริ่มต้นทำอะไรๆได้ดั่งใจคิด  อย่าว่าแต่เอาไปเริ่มต้นทำธุรกิจอะไรเลย  เอาแค่เรื่องค่าใช้จ่ายเลี้ยงชีวิตให้ผ่านไปแต่ละวัน หรือแต่ละสัปดาห์อย่างเดียว  ก็แทบจะไม่ค่อยพอใช้กันอยู่แล้วกับเงินแค่ 200บาทนี้  

        ซึ่งเงิน200บาทนี้ มันก็อาจจะดูมาก(สำหรับบางคนที่เขาไม่มีจริงๆ) หรือบางคนที่เขาอาจจะตกอยู่ในภาวะวิกฤตที่ลำบากสุดๆ  อยู่ในขณะนั้นก็เป็นได้  หรืออาจจะดูมากสำหรับบางคน ที่เขาอาจจะยังมองไม่เห็นโอกาส ก็เป็นไปได้ ซึ่งถ้าเขาได้มีโอกาสอ่านบทความของผู้เขียนนี้จนจบ  เชื่อแน่ว่า" ชีวิตเขาจะต้องเปลี่ยนแปลงดีขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน"

          แต่เงิน200บาทนี้ มันก็อาจจะดูน้อยเกินไป สำหรับคนที่คิดจะเริ่มต้นลงทุนทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ จนยากที่จะเชื่อได้ว่ามันจะสร้างเงินพัน เงินหมื่น เงินแสน เงินล้าน ได้จริงหรือ ( สำหรับบางคนที่คิดมาก หรืออาจจะเป็นนักวิเคราะห์ ) ซึ่งก็ไม่แปลกอะไร และผู้เขียนก็ไม่อาจห้ามความคิดใครได้  ซึ่งถ้านักวิเคราะห์ หรือนักคิดมากทั้งหลาย  เขาได้มีโอกาสอ่านบทความนี้จนจบแล้ว  ผู้เขียนเชื่อว่า " เขาจะเปลี่ยนความคิดและปรับmindset "ของเขาให้เป็นเชิงบวกได้ตลอดไป  แต่ไม่ว่าเงินจำนวนนี้จะดูมากหรือน้อยก็ตาม ผู้เขียนเชื่อว่า คุณหรืออีกหลายๆคนก็อาจจะยังไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลยก็เป็นได้ ลองอ่านบทความนี้ให้จบสักรอบดูก่อนแล้วกันว่าเงิน200บาทนี้ มันจะมีโอกาสเปลี่ยนชีวิตของคุณได้จริงอย่างที่ผู้เขียนบรรยายไว้มั้ย อ่านให้จบก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ

          จากบทความที่คุณกำลังอ่านอยู่นี้ เป็นเงินจำนวนหนึ่ง ในการเริ่มต้นตามระเบียบเงื่อนไขของบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ที่ได้วางหลักเกณฑ์ไว้ว่า ถ้าหากใครก็ตามที่สนใจได้รับสิทธิพิเศษในการทำพ.ร.บ. ต่อประกันรถของตัวเอง หรือจะทำประกันภัยต่างๆ อาทิเช่น ประกันอัคคีภัย ประกันภัยเดินทาง ประกันสุขภาพ และประกันภัยอื่นๆอีกมากมาย กับหลายๆบริษัทประกันภัยชั้นนำที่มีให้บริการอยู่แล้วทั่วประเทศ โดยมีหลักการง่ายๆ ว่าผู้ที่สนใจจะใช้สิทธิพิเศษนี้ แค่แจ้งเช็คเบี้ยและส่งงานผ่านระบบของศรีกรุง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลและให้บริการคุณทุกวันตลอด24ชั่วโมง (เสมือนเป็นเลขาประจำตัวของคุณ)ที่คอยดูแลรักษาสิทธิประโยชน์ในเรื่องของการทำประกันภัยให้คุณและครอบครัว ตลอดชีพและตลอดไป  และสิทธิพิเศษที่คุณจะได้รับไปนี้ ยังสามารถใช้ได้ทั้งครอบครัว ที่มีนามสกุลเดียวกันกับคุณ และรวมไปถึงคู่สมรสด้วย ไม่ว่าจะสมรสจดทะเบียน หรือไม่ก็ตาม

          ซึ่งนี่เป็นเพียงการได้รับสิทธิพิเศษในเบื้องต้นเท่านั้นนะ

          ส่วนสิทธิพิเศษอื่นๆยังมีอีกมากมาย  ดังจะกล่าวต่อไปนี้ ขอให้ติดตามอ่านไปเรื่อยๆจนถึงช่วงท้ายของบทความนี้

          กล่าวคือ เงิน200บาทนี้ ผู้เขียนขออนุญาตเรียนตามตรงเลยนะว่า เป็นเงินจำนวนที่ไม่มากมายอะไรนักสำหรับหลายๆคนแต่ก็ยังมีผู้คนอีกหลายๆคนที่ยังไม่รู้ หรือยังไม่ค่อยเข้าใจ หรืออาจนึกไม่ถึงว่า เงินแค่200บาทนี้ มันจะมีคุณค่ามหาศาล และให้สิทธิประโยชน์ได้มากมายอะไรดังที่ผู้เขียนได้กล่าวไว้ข้างต้นนี้  และนอกจากสิทธิพิเศษที่คนๆหนึ่งจะได้รับไปตลอดชีพ จากการเริ่มต้นด้วยเงิน200บาทนี้แล้ว เขายังจะได้รับความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุ100,000บาท แถมให้ฟรี1ปีอีกด้วย (เงินแค่200บาท ทำได้ขนาดนี้ ก็คุ้มค่าเกินราคาแล้วจริงมั้ย?)

          ซึ่งประกันอุบัติเหตุนี้จะได้รับไปทุกคน เพราะศรีกรุงของเราถือว่า คนๆนั้นที่ได้ตัดสินใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในศรีกรุงแล้ว ก็ถือว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวที่อบอุ่นของเราแห่งนี้แล้วและเมื่อเขาเป็นสมาชิกในครอบครัวของเราคนหนึ่งแล้วเขาก็ควรจะได้รับสิทธิพิเศษ และสวัสดิการที่ดีแบบนี้ไปด้วยเช่นกัน เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้แล้วผู้เขียนเชื่อว่า คุณก็คงจะมีความรู้สึกดีๆที่ศรีกรุงของเรามีให้กับคุณ ซึ่งคุณอาจจะเคยได้ยินได้ฟังได้อ่านมาจากข้อมูล หรือสื่อต่างๆมาบ้างแล้ว หรืออาจจะไม่เคยรับรู้เรื่องราวดีๆแบบนี้มาก่อนเลยก็ไม่เป็นไร  หรือบางคนอาจจะคิดไปว่า เป็นเรื่องโฆษณาชวนเชื่อหรือเปล่า  

           ผู้เขียนเอง(ตอนแรกๆ) ก็อ่านบทความนี้ + ฟังผู้แนะนำเขาเล่าประสบการณ์อย่างนั้นอย่างนี้ ตัวอย่างอะไรต่างๆในศรีกรุง ผู้เขียนก็ยังไม่เชื่อเขา100%  เนื่องจากผู้เขียนเองเป็นคนมีเหตุผลพอสมควร ผู้เขียนจึงใช้เวลาพิจารณาตัดสินใจอยู่พอสมควร (แต่ก็ไม่นานนัก)  เพราะสมัยนี้มีสื่อโซเชียลอะไรต่างๆมากมายให้ค้นหาข้อมูลในสิ่งที่เราอยากรู้ได้เร็วทันใจ  จนสุดท้ายได้ข้อสรุปด้วยข้อมูล+หลักการและเหตุผล  ผู้เขียนจึงตัดสินใจลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกในครอบครัวศรีกรุง   และผู้เขียนก็เชื่อว่า  คุณที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่  ก็อาจจะเป็นนักคิดนักวิเคราะห์ หรืออาจจะมีตรรกะหลักการและเหตุผลอะไรในใจหรือความคิด (เหมือนผู้เขียนในอตีต)อยู่ก็เป็นได้   ซึ่งก็ไม่ผิดอะไร และเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำว่าเราเป็นคนมีเหตุมีผล  จะคิดจะทำอะไรมันต้องรอบคอบกันหน่อย  ว่าสิ่งที่เรากำลังจะตัดสินใจเริ่มต้นนี้มันจะดีจริงและเป็นไปได้หรือเปล่า

          ผู้เขียนเอง(ถ้าย้อนเวลาไปได้)ก็อยากใช้เวลาตัดสินใจสมัครภายใน1-2วันหรือเร็วกว่านั้น  แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะในวันนี้ผู้เขียนเองก็มีความเข้าใจอะไรๆหลายๆอย่างในศรีกรุงมากขึ้นกว่าเดิม นับตั้งแต่วันที่เริ่มต้น  ชีวิตเริ่มเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆจนไม่อยากที่จะหยุดทำศรีกรุงแม้แต่วันเดียว   ซึ่งคุณเองก็อาจจะเป็นเหมือนผู้เขียนได้ในอนาคตหรือในเร็ววันนี้ ก็อยู่ที่ตัวคุณเองเท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสินใจ

          เรื่องราวดีๆในศรีกรุงของเรานี้ยังมีอีกมากมาย มาอ่านต่อกันได้เลย  เชื่อว่าคุณก็คงอยากจะทราบว่ามีอะไรบ้างผู้เขียนก็จะบรรยายให้คุณรู้และเข้าใจ จนคุณตัดสินใจคลิ๊กได้ เมื่ออ่านจบบทความนี้

          ด้วยเงิน200บาทนี้ หลายคนที่ยังไม่เคยรับรู้มาก่อน ว่ามันจะพลิกวิกฤต ให้เป็นโอกาส และเปลี่ยนชีวิตไปได้อย่างไร

          สิ่งที่คุณจะเปลี่ยนไปประการแรก  คือ คุณจะได้"ประหยัดค่าใช้จ่าย" ในการทำพ.ร.บ.ต่อประกันรถ และประกันภัยอื่นๆอีกมากมาย ที่มีไว้ให้บริการอยู่แล้ว กับบริษัทประกันชั้นนำทั่วประเทศมากกว่า 30บริษัท

ตัวอย่างเช่น สมมติว่าคุณทำประกันชั้น2+ (เต็มทุน) ไว้กับบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง เดิมคุณจ่ายเบี้ยประกันราคาปกติอยู่ที่ 7,745.21บาท (เบี้ยประกัน + พ.ร.บ.ราคาปกติทั่วไป) ซึ่งคุณ หรือบางคนก็อาจจะดูว่าเบี้ยประกันชั้น2+(เต็มทุน) ราคาประมาณนี้ ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ย่อมเยา ค่อนข้างถูกอยู่แล้ว

          แต่เพียงแค่คุณลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกกับศรีกรุงของเราเท่านั้น จากเบี้ยประกัน+พ.ร.บ.ที่คุณเคยจ่ายอยู่7,745.21บาทนั้น คุณสามารถจ่ายแค่เพียง 6,449บาทได้เลย โดยใช้สิทธิสมาชิกของคุณในฐานะคนในครอบครัวศรีกรุงของเรา ง่ายๆแค่นี้ เท่ากับคุณได้ประหยัดค่าใช้จ่ายไป 1,296บาท (ที่ว่าถูกอยู่แล้ว  ก็ยังถูกเพิ่มได้อีก) สุดยอดไปเลยใช่มั้ย

          เมื่อคุณได้รู้และเห็นตัวอย่างดังนี้แล้ว ผู้เขียนเชื่อว่า คุณคงจะไม่ปฏิเสธที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายแน่นอน ซึ่งไม่ว่าคุณหรือใครๆก็คงทราบกันดีอยู่แล้วว่า ค่าใช้จ่ายในการทำพ.ร.บ.ต่อประกันรถนั้น เป็นค่าใช้จ่ายที่คนมีรถจำเป็นต้องจ่ายอยู่แล้ว ทุกปีตามกฎหมาย (กฎหมายบังคับ) แต่จะจ่ายถูกจ่ายแพงแค่นั้นเอง คนอื่นทั่วๆไปที่เขาไม่ได้เป็นสมาชิกในครอบครัวศรีกรุงของเรา หรือยังไม่ได้มีโอกาสมาอ่านเจอบทความนี้ เขาก็ยังไม่รู้วิธีประหยัดค่าใช้จ่ายเหมือนกับคุณที่กำลังได้รับรู้เรื่องดีๆอยู่นี้

          ส่วนคุณที่ได้อ่านและได้รับรู้เรื่องราวดีๆแบบนี้แล้ว จะพิจารณาเห็นดีเห็นงามด้วยกับเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยวิธีนี้อย่างไรนั้น ก็ คลิ๊กที่นี่ได้เลย หรือค่อยตัดสินใจอีกทีหลังจากอ่านบทความนี้จบแล้วก็ได้

          การประหยัดค่าใช้จ่ายนี้ ไม่ได้เป็นการประหยัดแค่ชั่วครั้งชั่วคราว แต่เป็นการประหยัดไปตลอดชีพ และนอกจากนั้น ยังประหยัดได้ทั้งครอบครัว ดังที่กล่าวไว้แล้วข้างต้น ซึ่งที่ผ่านๆมานั้น เชื่อว่าหลายๆคนที่เคยทำพ.ร.บ.ต่อประกันรถ และประกันภัยต่างๆนั้น ยังไม่รู้ หรือไม่เคยได้รับสิทธิพิเศษนี้มาก่อนเลย หรือบางคนอาจจะโต้แย้งว่า ก็เคยอยู่นะ "คนขายเขาก็มีส่วนลดให้" ซึ่งก็อาจจะมีบ้างในวิธีการขาย ของคนขายบางคน ก็เพื่อจูงใจให้ลูกค้าคนนั้นๆไปซื้อพ.ร.บ.ต่อประกันรถ หรือประกันอื่นๆกับเขานั่นเอง และจากตัวอย่างที่ผู้เขียนยกตัวอย่างมาข้างต้นในเรื่องของการทำประกันชั้น2+(เต็มทุน)ที่เบี้ยประกันรวมพ.ร.บ.อยู่ที่7,745.21บาทนั้น ถ้าคนขายบางคนเขาจะลดให้เพื่อจูงใจลูกค้าให้ซื้อประกันกับเขา เต็มที่เขาก็อาจจะลดให้เหลือแค่ 7,500บาทถ้วน หรือถ้าเป็นลูกค้าประจำกันมานาน หรือเป็นเพื่อนสนิท ญาติพี่น้องกัน ก็อาจจะลดให้เหลือแค่ 7,100บาทประมาณว่าซื้อประกันแถมพ.ร.บ.ให้ แต่ก็คงไม่มีคนขายที่ไหนที่เขาจะลดให้เหลือ 6,449บาทแน่นอน นอกจากคุณที่ตัดสินใจสมัครลงทะเบียนเป็นสมาชิกกับครอบครัวศรีกรุงของเรา ก็จะได้รับสิทธิพิเศษนี้ไปทันที

          ซึ่งสิทธิพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวศรีกรุงของเราได้รับนั้นมันมากกว่าส่วนลดที่คนขายเขาลดให้มากมายนัก และเมื่อคุณรู้ความจริงว่า ส่วนที่คนขายเขาลดให้นั้น เขาลดจากค่าคอมมิชชั่นที่เขาได้รับไปจากการทำพ.ร.บ. ต่อประกันรถ หรือประกันภัยต่างๆของคุณนั่นเองและก็ไม่มีคนขายที่ไหนเขากางตารางค่าคอมมิชชั่น หรือบอกเปอร์เซ็นต์ค่าคอมมิชชั่นที่เขาได้รับกับคุณแน่นอน หรือเขาอาจจะให้ดูหรือเมคขึ้นมาบอกว่าเขาได้เท่านั้นเท่านี้ อันนี้ก็แล้วแต่เทคนิคการขายของผู้ขายแต่ละคน ซึ่งเรื่องนี้คุณสามารถสอบถามผู้แนะนำของคุณ หรือผู้ที่โพสต์ส่งบทความนี้ให้คุณได้เลย ทุกคนมีคำตอบให้คุณชัดเจนแน่นอน   นี่เป็นแค่สิทธิพิเศษประการแรกที่คุณจะได้รับไปด้วยเงินแค่เพียง 200บาทเท่านั้น

          สิ่งที่คุณจะเปลี่ยนไปประการที่สองคือ คุณจะมีมูลค่าชีวิตเพิ่มขึ้นอีก100,000บาท หรือบางคนก็อาจจะเป็นล้านบาท ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลในการเริ่มต้นของคุณแต่ละคน  ในส่วนการเริ่มต้นด้วยเรื่องความคุ้มครองที่แตกต่างกันนี้ คุณสามารถปรึกษาผู้แนะนำ หรือผู้ที่ส่งโพสต์บทความนี้ให้คุณได้เลย แต่ยังไงก็แล้วแต่  โดยทั่วไปก็มักจะเริ่มต้นความคุ้มครองกันที่100,000บาท ถึงแม้บางคนอาจจะมีประกันชีวิต หรือมีสวัสดิการของตัวเองอยู่แล้วก็ตาม ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ตัวเราเองมีความคุ้มครองและมีมูลค่าชีวิตที่เพิ่มขึ้น  ที่กล่าวมาสองประการแรกนี้เป็นเพียงแค่สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า"สิทธิพิเศษ" ที่ทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไปในเบื้องต้นเท่านั้น    แค่สิ่งที่ชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปสองประการแรกนี้  ผู้เขียนเชื่อว่า คุณก็คงรู้สึกดีมากแล้ว

          สิ่งคุณจะเปลี่ยนไปประการที่สาม ซึ่งเป็นประการสำคัญที่ทำให้ใครหลายๆคนในศรีกรุงของเราสามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ด้วยเงิน200บาท ที่เปลี่ยนชีวิตไปได้ตลอดกาล ผู้เขียนเชื่อว่า คุณที่กำลังอ่านบทความมาถึงช่วงท้ายนี้ ก็คงอยากรู้อยากทราบกันว่า การสมัครเป็นสมาชิกในครอบครัวศรีกรุงนี้ มันจะเปลี่ยนชีวิตได้มากขนาดนั้นเชียวหรือ?

          นอกจากสิทธิพิเศษทั้งสองประการที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นนี้แล้ว  สมาชิกศรีกรุงของเรายังมีสิทธิสร้างรายได้ให้ตัวเองและครอบครัวเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย และช่องทางรายได้ของคุณที่กำลังจะเพิ่มขึ้นมานี้เป็นรายได้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย และเป็นรายได้ที่เป็นแบบPassive income ที่หลายๆคนอยากได้ หรือกำลังแสวงหากันอยู่ เพราะรายได้แบบนี้ เป็นเสมือน"บำนาญ"อีกก้อนหนึ่งก็ว่าได้ และที่พิเศษสำคัญไปมากกว่านั้น คือเป็นรายได้หรือบำนาญที่สามารถส่งต่อให้ทายาทจากรุ่นสู่รุ่นต่อไปได้อีกด้วย นั่นก็คือ "ค่าแนะนำ"

          พอเจอคำว่า "ค่าแนะนำ" บางคนก็อาจจะมีอคติ หรือมีความคิดในเชิงลบแว๊บเข้ามาในสมอง หรือบางคนอาจคิดบวกบ้าง ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา ของคนทั่วๆไปที่เขาอาจจะยังไม่เข้าใจในระบบศรีกรุงของเรา บางคนก็อาจจะมีคำถามในไจว่า "ทำไมต้องแนะนำ" แล้วถ้าไม่แนะนำล่ะ จะเป็นอะไรมั้ย ทางผู้เขียนก็ตอบให้คุณสบายใจได้เลยว่า คุณจะแนะนำหรือไม่ก็ได้    ( ไม่มีใครว่าอะไร)  แต่ก่อนที่จะแนะนำหรือไม่แนะนำนั้น  (ก็ขอให้เข้าใจเหตุผลดังจะกล่าวต่อไปนี้ก่อน)

1.ถ้าแนะนำ = คุณก็เปลี่ยนชีวิตได้ มีรายได้เพิ่มขึ้น ปลดหนี้สินได้ มีบำนาญและมรดก(ที่ไม่มีวันหมด)ส่งต่อให้ทายาทได้

2.ถ้าไม่แนะนำ = คุณก็เปลี่ยนชีวิตได้ ถึงแม้จะไม่มีรายได้เพิ่มขึ้น ไม่มีบำนาญและมรดก อย่างน้อยคุณก็ได้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำพ.ร.บ.ต่อประกันรถและทำประกันภัยอื่นๆ ของคุณและครอบครัวไปได้ตลอดชีวิต

          ส่วนคุณจะเลือกข้อ1. หรือ ข้อ2. ก็ลองใช้วิจารณญาณและเหตุผลพิจารณาในการตัดสินใจดูแล้วกัน    ซึ่งผู้เขียนเชื่อว่าคุณเป็นคนที่มีเหตุมีผลพอสมควร  และคงตัดสินใจไม่ผิดแน่นอน

          เนื่องด้วยระบบศรีกรุงMGMของเรา เป็นระบบที่สร้างขึ้นมาเพื่อ เอื้อประโยชน์ให้กับประชาชนทุกคนที่สนใจประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำพ.ร.บ.ต่อประกันรถและประกันภัยต่างๆในราคาสมาชิก ซึ่งสมาชิกทุกคนที่ลงทะเบียนสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัวศรีกรุงของเรา จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น และนอกจากนั้น สมาชิกทุกคนที่"เห็นโอกาส"ก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้น และสามารถสะสมเป็นบำนาญมรดกส่งต่อให้ทายาทได้อีกด้วย ซึ่งผู้คิดค้นระบบดีๆแบบนี้ คือ คุณศรีกรุง อรุณสวัสดี ประธานกรรมการบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ซึ่งต้องขอขอบคุณท่านเป็นอย่างยิ่งมา ณ โอกาสนี้ด้วย ที่สร้างระบบดีๆแบบนี้มาเพื่อให้ประชาชนทุกคนได้ประหยัดค่าใช้จ่ายตลอดชีพ  สร้างคน สร้างงาน สร้างอาชีพ ช่วยให้ผู้คนได้มีโอกาสหลุดพ้นจากวิกฤตในชีวิตได้  ช่วยให้คนมีบำนาญแบบPassive incomeได้  และที่พิเศษสุดคือ ช่วยคนให้มีมรดกตกทอด(ที่ไม่มีวันหมด)และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆให้ทายาทและลูกหลานสืบต่อไปได้ไม่จบสิ้น(มรดกประจำตระกูล)

          "ค่าแนะนำ" ที่ศรีกรุงของเรานี้ จึงมีให้เฉพาะสมาชิกที่เห็นโอกาสตามแผนการตลาดMGMเท่านั้น สมาชิกที่สมัครเข้ามาแล้วทุกคน สามารถเริ่มต้นสร้างรายได้ได้ทันที โดยเริ่มต้นจากการศึกษาแผนการตลาดให้เข้าใจในพื้นฐาน วิธีการและระบบการสร้างรายได้จากสื่อความรู้ต่างๆที่ผู้แนะนำส่งให้ ไม่ว่าจะเป็นคลิปวีดีโอ บทความ และข้อมูลสำคัญๆที่ควรรู้ รวมไปถึงการเข้าเรียนรู้เพิ่มเติมจากห้องประชุมไลน์หรือZoom ที่ผู้แนะนำเชิญเข้าฟัง และหัวใจสำคัญของธุรกิจนี้ คือ การเรียนรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอ แล้วเอาสิ่งที่ได้เรียนรู้ไปลงมือทำอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ คุณก็จะเห็นผลลัพธ์ตามที่คุณตั้งใจ เหมือนกับที่ผู้เขียนได้บอกไว้ แต่ไม่ว่าผู้เขียนจะบอกยังไงก็ตาม คุณก็คงยังไม่เห็นภาพหรืออาจจะยังไม่เข้าใจอะไรมากไปกว่านี้ จนกว่าคุณจะได้เริ่มต้นและลงมือทำด้วยตัวเอง ดั่งมีคำกล่าวที่ว่า "ร้อยเรียนรู้  ก็ไม่สู้ลงมือทำ" ซึ่งถ้าคุณได้เริ่มต้นลงมือทำแล้ว ก็จะเริ่มเห็นภาพและเห็นผลลัพธ์ในไม่ช้านี้ หากติดขัดปัญหาใด ก็สามารถปรึกษาผู้แนะนำของคุณได้ตลอด ผู้แนะนำส่วนมากที่เขาประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งแล้ว เขาไม่ค่อยหวงวิชากัน และพร้อมที่จะแชร์และแบ่งปันสิ่งดีๆให้กันเสมอ หากคุณติดขัดอะไรตรงไหน ก็ให้ปรึกษาและสอบถามเขาได้ตลอด หรือถ้าหากเขายังไม่สะดวกให้คำปรึกษาคุณได้ในขณะนั้น คุณก็สามารถขอคำปรึกษาได้จากผู้แนะนำของผู้แนะนำในลำดับถัดไปหรือระดับที่สูงขึ้นไปได้ เพราะเราช่วยกันและทำงานกันเป็นทีม กับทั้งในยุคสมัยนี้ คนที่มองเห็นโอกาสเร็ว คิดเร็ว รู้เร็ว เรียนรู้และลงมือทำเร็ว ก็มักที่จะประสบความสำเร็จได้เร็ว ผู้เขียนเชื่อว่าคุณก็คงเป็นคนหนึ่งที่มีทัศนคติที่ค่อนข้างบวก และคงมองเห็นโอกาสที่จะสร้างรายได้แบบPassive incomeนี้  ให้ตัวเองได้อีกช่องทางหนึ่ง และผู้เขียนก็เชื่อว่า คุณซึ่งได้สละเวลาอันมีค่าของตัวเอง เพื่ออ่านบทความมาจนถึงช่วงสุดท้ายนี้ เป็นคนหนึ่งที่ชอบแสวงหาความรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอ ซึ่งเป็น 1 ในนิสัยของคนที่จะประสบความสำเร็จ

          รายได้ที่ได้จากค่าแนะนำนี้ เป็นรายได้ที่คุณสามารถสร้างได้โดยไม่จำกัด จะหลักร้อย หลักพัน หลักหมื่น หลักแสน หรือหลักล้าน ต่อเดือน คุณก็สามารถทำได้ นับตั้งแต่วันที่คุณสมัครเป็นสมาชิกกับครอบครัวศรีกรุงของเรา และค่าแนะนำนี้ คุณจะได้รับไปตลอดชีวิต และสามารถเป็นบำนาญส่งต่อให้ทายาทของคุณได้อีกด้วย มีสมาชิกหลายๆคนที่สามารถเปลี่ยนชีวิตได้จากค่าแนะนำนี้ และก็มีอีกหลายๆคนที่สามารถปลดหนี้ปลดสินได้จากแผนการตลาดMGMศรีกรุงของเรา ซึ่งคุณสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและเรียนรู้ได้จากผู้แนะนำ หรือผู้ที่โพสต์ส่งบทความนี้ให้คุณได้เลย

          สุดท้ายนี้ผู้เขียนหวังว่าข้อมูลในบทความนี้คงจะเป็นประโยชน์ให้คุณได้พอสมควร ขอให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิต พลิกวิฤต ให้เป็นโอกาส สามารถปลดหนี้ปลดสินได้ และขอให้คุณเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้นกว่าเดิม และดียิ่งๆขึ้นไปได้ดั่งใจหวัง มีรายได้แบบPassive income และมีบำนาญ(มรดกประจำตระกูล)ส่งต่อให้ทายาทสืบไป ด้วยการแนะนำบอกต่อสิ่งดีๆให้กันและกันตลอดไป และอย่าลืมแชร์บทความดีๆแบบนี้ให้เพื่อนๆ ญาติพี่น้อง หรือคนที่คุณรักและหวังดีกับเขาต่อๆไปด้วย ผู้เขียนขอขอบคุณ มา ณโอกาสนี้

           " แม้จะมีโอกาสหรือระบบที่ดีแค่ไหน...

                    หากเราไม่รีบไขว่คว้าและลงมือทำไซร้

                                 ...ก็ยากที่จะเปลี่ยนชีวิตได้ "

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000