3 อาชีพ หลังเกษียณ มีรายได้ 500-1,000 บาท/วัน

3 อาชีพ หลังเกษียณ มีรายได้ 500-1,000 บาท/วัน

เกษียณแล้ว มีรายได้ 500-1000 บาท/วัน ทำงานอะไรได้บ้าง

           อาชีพที่สร้างรายได้ 500-1000บาท/วัน หลังเกษียณ หลายคนอาจคิดว่าหลังเกษียณแล้วจะไม่มีอะไรทำ หรือไม่มีทางหาเงินเพิ่มเติม แต่ความจริงแล้วมีอาชีพหลายอย่างที่สามารถทำได้และสร้างรายได้ให้กับผู้สูงอายุ ในบทความนี้ เราจะแนะนำอาชีพ 3 อย่างที่สร้างรายได้ 500-1000บาท/วัน หลังเกษียณ

1. การสอนพิเศษ
            ถ้าคุณมีความรู้หรือทักษะในสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เช่น ภาษา คณิตศาสตร์ เครื่องดนตรี การปลูกผัก การทำอาหาร เป็นต้น คุณสามารถนำความรู้นั้นไปสอนพิเศษให้กับผู้อื่นได้ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ การสอนพิเศษจะช่วยให้คุณได้แบ่งปันความรู้ เพิ่มประสบการณ์ และสร้างความสัมพันธ์กับผู้เรียน โดยคุณสามารถเลือกสอนแบบเดี่ยวหรือแบบกลุ่ม เป็นออนไลน์หรือออฟไลน์ ขึ้นอยู่กับความสะดวกของคุณ

2. การเขียนบทความ
           ถ้าคุณชื่นชอบการเขียนและมีความถนัดในการใช้ภาษา เขียนบทความเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สร้างรายได้ได้ดีหลังเกษียณ คุณสามารถเขียนบทความต่างๆ เช่น เรื่องประสบการณ์ชีวิต เรื่องท่องเที่ยว เรื่องสุขภาพ เป็นต้น และส่งให้เว็บไซต์หรือสื่อต่างๆ เผยแพร่ เป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน โดยคุณจะได้เงินจากรายได้โฆษณาหรือจำนวนผู้เข้าชมบทความของคุณ

3. การขายของออนไลน์
           การขายของออนไลน์เป็นอาชีพที่ไม่ต้องใช้ทุนมาก และสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา คุณสามารถเลือกขายสินค้าหรือบริการใดๆ ที่คุณสนใจ เช่น เสื้อผ้า ของใช้ เครื่องประดับ หนังสือ หรือการให้คำปรึกษา เป็นต้น โดยคุณสามารถใช้โซเชียลมีเดียหรือแพลตฟอร์มการขายออนไลน์ต่างๆ เพื่อโปรโมทและติดต่อลูกค้า การขายของออนไลน์จะช่วยให้คุณได้รับรายได้จากการขายสินค้าหรือบริการ และเพิ่มศักยภาพในการทำธุรกิจ

           จะเห็นว่าหลังเกษียณแล้ว บางคนคิดว่าไม่มีอะไรทำ แต่ความจริงแล้ว ยังมีโอกาสสร้างรายได้ได้หลายวิธี หนึ่งในนั้นคือการเป็น  สมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจ ศรีกรุงโบรคเกอร์ ด้วยการเป็นนายหน้าประกันออนไลน์ สร้างรายได้ค่าแนะนำ1% และค่าสายงานอีก 3-7.20% ได้ 

           ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการเงิน โดยมีผลิตภัณฑ์หลักคือ พรบ.ประกันรถยนต์ และ ผลิตภัฑ์ประกันชีวิต การขายรถยนต์มือสอง และ สินค้าทางการเงินอื่นๆ  ถ้าคุณมีความสนใจในการหารายได้เพิ่ม หรืออยากมีรายได้หลังเกษียณอายุ หรือกำลังวางแผนที่จะเกษีนณาอายุ ภายใน 3-5 ปี  คุณสามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจ ศรีกรุงโบรคเกอร์ได้

          การเป็นสมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจ ศรีกรุงโบรคเกอร์ มีข้อดีอย่างไร

- ไม่จำกัดอายุ เพียงแต่มีความตั้งใจและพร้อมเรียนรู้
- ไม่ต้องลงทุน เพียงแต่สมัครสมาชิกและผ่านการอบรม
- ไม่ต้องทำงานเต็มเวลา เพียงแต่ใช้เวลาว่างของคุณให้เป็นประโยชน์
- ไม่ต้องมีสินค้า เพียงแต่ใช้ความสามารถในการพูดและการสื่อสาร
- ไม่ต้องทำการตลาด เพียงแต่ใช้เครือข่ายของคุณ
- ไม่ต้องทำเอกสาร เพียงแต่ใช้บริการของทีมงานของบริษัท
- ไม่ต้องเสี่ยง เพียงแต่ได้ผลตอบแทนจากการทำงาน

             สมาชิกในระบบ MGM  เป็นวิธีการที่ให้สมาชิกได้ส่วนลดจากการซื้อประกัน และยังได้ค่าแนะนำจากการชวนเพื่อนๆ ใช้บริการด้วย
วิธีการทำง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน

1. สมัครเป็นสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ และซื้อประกันผ่านระบบ MGM
2. คุณชวนเพื่อนๆ 20 คนที่มีรถยนต์ เข้ามาสมัครและซื้อประกันผ่านระบบ MGM
3. เพื่อนๆ ของคุณชวนเพื่อนๆ ของเขา เข้ามาสมัครและซื้อประกันผ่านระบบ MGM

          การเป็นสมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจ ศรีกรุงโบรคเกอร์ จะได้รับผลตอบแทนอย่างไร
- ได้รับค่าแนะนำ **1%** ของยอดขายผลิตภัณฑ์ จากสมาชิกที่เราแนะนำ
- ได้รับค่าสายงาน **3-7.20%** ของยอดผลิตภัณฑ์ จากสายงานของ สมาชิกที่เราแนะนำ ในต่ำแหน่งที่ต่ำกว่า

            ในการแนะนำลูกค้าให้มาซื้อ พรบ.ประกันรถยนต์ในราคาสมาชิก ลูกค้าจะได้ส่วนลด 5-12 % โดยที่คนแนะนำจะได้ค่าแนะนำ 1% จากยอดซื้อของทุกคนที่เราเป็นคนแนะนำ  และค่าสายงานจากทุกคนที่อยู่ในสายงาน ในตำแหน่งที่ต่ำกว่าเราอีก 3-7.20% 

ตัวอย่าง เช่น ถ้าป้าดาด้าสมัครใช้บริการ และแนะนำเพื่อนๆ ให้สมัครด้วย ผ่านระบบ MGM (Member Get Member) ป้าดาด้าจะได้ส่วนลดพิเศษ 5-12% และยังได้รับค่าแนะนำ 1% จากยอดซื้อประกันของเพื่อนๆทุกคนที่ป้าดาด้าเป็นคนแนะนำที่สมัครด้วย         

          ระบบนี้จะให้ลูกค้าที่ซื้อประกันรถยนต์กับศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ส่วนลด 5-12% จากราคาปกติค่ะ แต่ไม่ใช่เท่านั้น ป้าดาด้ายังสามารถแนะนำเพื่อนหรือคนรู้จักที่มีรถยนต์มาซื้อประกันกับศรีกรุงโบรคเกอร์ได้อีกค่ะ และลูกค้าจะได้ค่าแนะนำ 1% จากยอดขายของเพื่อนหรือคนรู้จักที่ลูกค้าแนะนำมาค่ะ

        หรือ ตัวอย่างเมื่อป้าดาด้าสมัครเป็นสมาชิกแล้ว และสอบได้ใบอนุญาตในการขายแล้วยังมีรายได้จากค่า ตำแหน่ง/ค่าสายงานในของตำแหน่งที่ต่ำกว่าอีกด้วย เช่น 

  • ป้าดาด้า แนะนำไป 20 คน และให้ 20 คนนั้นไปแนะนำอีก 20 คน เป็น 400 คน และให้ 400 คนไปแนะนำอีก 20 คน เป็นเครือขายสมาชิกทั้งหมดในสายงาน 8,000 คน
  • ถ้าสมมติว่าทุกคนซื้อประกันรถยนต์ของศรีกรุงโบรคเกอร์ให้เหมือนกัน เป็นจำนวน 5,000 บาทต่อปี
  • ยอดขายทั้งหมดจะเป็น (20 +400 + 8,000) x 5,000 = 42,100,000 บาท
  • ป้าดาด้าจะได้ค่าแนะนำ+ค่าตำแหน่ง ขั้นต่ำยังไม่รวมค่าสายงาน  (42,100,000 x 1%) / เดือน = 35,083 / เดือน
  • ไม่ใช่เงินเล็กเงินน้อยใช่ไหมคะ? จากการเริ่มต้นแนะนำสมาชิกให้มาเป็นสมาชิก ซื้อใช้ ได้ส่วนลด เริ่มต้นแค่ 20 คน

           จะเห็นว่าการเป็นสมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจ ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโอกาสที่ดีให้คุณสร้างรายได้หลังเกษียณแล้ว เพียงแต่ใช้เวลาว่างของคุณให้เป็นประโยชน์  ใช้เวลาแค่ 1-2 ชั่วโมง ก็สามารถเข้ามาเรียนรู้ และสร้างรายได้กับธุรกิจนี้ได้

            ถ้าคุณสนใจให้ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นพันธมิตรให้คุณมีรายได้หลังเกษียณแล้ว เพียงติดต่อ สมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ที่ส่งบทความนี้ให้กับคุณ พวกเราจะรีบติดต่อกลับทันที

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000