แผนที่ และข้อมูลติดต่อ บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาอุบลราชธานี

ศรีกรุงสาขาอุบล

     บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ และ บริษัทศรีกรุงประกันชีวิติโบรคเกอร์ เป็นบริษัทนายหน้าประกันภัยนิติบุคคลชั้นนำอันดับต้นๆของประเทศปัจจุบันมีสาขาให้บริการมากกว่า 48 สาขาทั่วประเทศ ให้บริการจัดทำประกันภัยแบบครบวงจร อาทิ เช่น ประกันภัยรถยนต์, พรบ.รถชนิดทุกประเภท, ประกันอัคคีภัย, ประกันขนส่ง, ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA), ประกันสุขภาพ, ประกันชีวิต รวมทั้งประกันความเสี่ยงภัยอื่นๆ

     ปัจจุบันเรามีบริษัทประกันภัยร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจมากกว่า 45 บริษัท เพื่อเราจะได้สรรค์หาผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัยให้เหมาะสมกับความต้องการลูกค้ามากที่สุด เช่น บริษัท วิริยะประกันภัย, ทิพยะประกันภัย, กรุงเทพประกันภัย, ธนชาตประกันภัย, คุ้มภัยโตเกียวรีนประกันภัย, เมืองไทยประกันภัย, แอกซ่าประกันภัย, อลิอันซ์อยุธยาประกันภัย, เทเวศประกันภัย, สินมั่นคงประกันภัย, ประกันภัยไทยวิวัฒน์, นำสินประกันภัย, แอลเอ็มจีประกันภัย, กรุงเทพประกันชีวิต, เมืองไทยประกันชีวิต, ซัมซุงประกันชีวิต, โตเกียวมารีนประกันชีวิต, กรุงไทยแอกซ่าประกันชีวิต, ทีไลฟ์ประกันชีวิต และ ไทยประกันชีวิต เป็นต้น

เจ้าหน้าที่ศรีกรุงสาขาอุบล

     โดยที่ผ่านมาบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด และ บริษัท ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์และรับผิดชอบต่อสังคม จนได้รับรางวัลนายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลดีเด่น ประจำปี 2561-2562 และได้รับรางวัลนายหน้าประกันชีวิตนิติบุคคลดีเด่น ประจำปี 2563-2564 จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ดั้งนั้นทางลูกค้าและนายหน้าประกันภัยทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าท่านจะได้รับการบริการที่ดี มีมาตรฐานอย่างแน่นอน

     ศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาอุบลราชธานี เป็นอีกหนึ่งสาขาที่มีความพร้อมให้บริการลูกค้าและนายหน้าประกันภัยทุกท่าน ทั้งในโซนภาคอีสานและทุกจังหวัดทั่วประเทศ เพราะเรามีทีมเจ้าหน้าที่ชำนาญการและพร้อมให้คำแนะนำในการจัดทำประกันภัยทุกชนิดครบวงจร

นอกจากนั้นทางสาขาอุบลราชธานี ยังมีการจัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับประกันภัย แนะนำการทำธุรกิจสร้างรายได้ในงานประกันภัยครบวงจร ทั้งในรูปแบบออนไลน์และแบบออฟไลน์  รวมทั้งการจัดสอบใบอนุญาติเป็นนายหน้าประกันวินาศภัยและนายหน้าประกันชีวิตอีกด้วย

เบอร์ติดต่อศรีกรุงสาขาอุบล

ติดต่อศรีกรุงโบรคเกอร์  สาขาอุบลราชธานี ได้ตามนี้เลย
145/6 หมู่ 20 ถนนอุบลตระการ ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมือง อุบลราชธานี 34000
Tel : 02-867-3830
Fax : 045-314-412

วันเวลาทำการ : จันทร์ - เสาร์  8:30 – 17:30 น.

แผนที่ศรีกรุงโบรคเกอร์สาขาอุบลอุบลราชธานี

พิกัด Google Map
https://maps.app.goo.gl/28GvHLNEZYY1TPJJ7

แผนที่ศรีกรุงสาขาอุบล

คำขวัญจังหวัดอุบลราชธานี
“เมืองดอกบัวงาม   แม่น้ำสองสี   มีปลาแซบหลาย  หาดทรายแก่งหิน
ถิ่นไทยนักปราชญ์  ทวยราษฎร์ใฝ่ธรรม  งามล้ำเทียนพรรษา  ผาแต้มก่อนประวัติศาสตร์
ฉลาดภูมิปัญญาท้องถิ่น  ดินแดนอนุสาวรีย์คนดีศรีอุบล”

หากผ่านมาอุบลราชธานี อย่าลืมแว่ะทักทายน้องๆเจ้าหน้าที่ศรีกรุงโบรคเกอร์สาขาอุบลราชธานีเด้อจ้าา  

 

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000