แผนที่และเบอร์โทรศัพท์ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาแจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี

แผนที่และเบอร์โทรศัพท์ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาแจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี

          

บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาแจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี
       บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันภัยนิติบุคคล ชั้นนำอันดับต้น ๆ ของประเทศ ที่ให้บริการประกันได้อย่างครบวงจร ทั้งประกันชีวิตและประกันวินาศภัยประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันภัยทางทะเล ประกันภัยขนส่ง และการประกันภัยอื่นๆอีกมากมาย

    บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ก่อตั้งโดย คุณศรีกรุง และ คุณดวงพร อรุณสวัสดี เมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2533

ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ได้รับอนุญาตเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย จากกรมการประกันภัย เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2534 ทะเบียนเลขที่ 287/2534 และได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 3 ล้าน ในปี พ.ศ. 2544 และ 4 ล้าน ในปี พ.ศ. 2545 เพิ่มมากขึ้นเพราะประกันภัย ได้เข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตมากขึ้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า ตัวแทน/นายหน้าและสมาชิกในการเลือกใช้บริการของบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด

       ศรีกรุงโบรคเกอร์ ให้บริการครอบคลุมครบวงจร ทั้งประกันชีวิต และประกันวินาศภัยต่างๆ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันภัยทางทะเล ประกันภัยขนส่ง และประกันภัยเบ็ดเตล็ด

       ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ที่บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ได้เปิดดำเนินการมา ได้พัฒนารูปแบบการให้บริการในด้านต่าง ๆ เพื่อเป็นประโยชน์สูดสุดแก่ลูกค้าตัวแทน/นายหน้าและสมาชิก ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มบุคคลากร หรือ พัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เครื่องมือเทคโนโลยีให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

       ปัจจุบันบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์  จำกัดมีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 48 สาขา เพื่อรองรับการให้บริการ สำหรับลูกค้า   มีนายหน้ามากกว่า 40,000 คน และมีสมาชิกมากกว่า 500,000 คนและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัดจึงมีนโยบายที่จะขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อรองรับและตอบสนองความต้องการของประชาชน หน่วยงานและองค์กรต่างๆในพื้นที่ให้เพิ่มขึ้น

       บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ได้รับรางวัล นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2561-2562 และรางวัลนายหน้าประกันชีวิตนิติบุคคลดีเด่น ประจำปี 2563-2564 จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

       เนื่องจากจังหวัดนนทบุรี(ปริมณฑล)เป็นโซนที่กว้าง และมีความหนาแน่นของประชากรมาก  มีหมู่บ้าน คอนโดฯ หน่วยงานราชการ และสาธารณูปโภคมากมาย คนส่วนมากในเขตพื้นที่นี้ ใช้รถยนต์ รวมถึงยานพาหนะต่างๆในระบบขนส่ง ทางศรีกรุงโบรคเกอร์ ของเราจึงเล็งเห็นถึงความปลอดภัยต่อยานพาหนะและทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่นี้ กับทั้งเพื่ออำนวยความสะดวกสบาย และตอบสนองความต้องการของชุมชนและประชากรในพื้นที่ ที่ต้องการความคุ้มครองและสวัสดิภาพต่อยานพาหนะ และทรัพย์สินของตัวเองและองค์กรหน่วยงานต่างๆ

       ศรีกรุงโบรคเกอร์ จึงได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้นในโซนแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี เพื่อรองรับการให้บริการที่ใกล้ และสะดวกต่อลูกค้า ตัวแทน/นายหน้าและสมาชิกในเขตปริมณฑลแห่งนี้ขึ้นมาอีกสาขาหนึ่ง

       สถานที่ตั้ง : บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด  สาขาแจ้งวัฒนะ 

       อาคารโมเดิร์นกรุ๊ป ชั้น6 ถ.แจ้งวัฒนะ ซอย27 ต.คลองเกลือ จ.นนทบุรี 11120

       เบอร์โทรติดต่อ 02-867-3865 เปิดทำการทุกวันจันทร์ ถึงวันเสาร์ เวลา 9.00 - 18.00น. 

" *เบี้ยถูก คุ้มครองดี บริการเยี่ยม ต้องศรีกรุงเท่านั้น* "

- ที่เดียวจบ ครบเครื่องเรื่องประกัน
- ศูนย์อบรมสอบบัตรนายหน้าครบวงจร 


- สมัครสมาชิก 200 บาท แถมฟรี !! ประกันอุบัติเหตุP.A.100,000บาท
- รับสมัครตัวแทนขายประกันทั่วประเทศ

- เช็คเบี้ย
- ทำใบเสนอราคา 
- แจ้งงานใหม่/ต่ออายุ 
- สมัครสมาชิก
- สอบบัตรนายหน้า
- อบรมต่ออายุบัตรนายหน้า

> ครบทุกประกัน มีให้เลือกมากกว่า 30 บริษัท 

- ประกันรถยนต์ ประเภท1-5
- พรบ.รถยนต์
- ประกันอัคคีภัย/เสี่ยงภัย
- ประกันเครื่องจักร/ก่อสร้าง
- ประกันขนส่ง
- ประกันเบ็ดเตล็ด
- ประกันวิชาชีพ
- ประกันเดินทาง
- ประกันอุบัติเหตุ
- ประกันสุขภาพ
- ประกันชีวิต

ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาแจ้งวัฒนะ ยินดีให้บริการกับทุกท่าน


 ศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาแจ้งวัฒนะ ยินดีให้บริการ เช็คเบี้ย แจ้งงาน สมัครงาน อบรม หรือสอบถามเรื่องอื่นๆ ได้ที่
 โทร.02-867-3865
 Google Map 
บจก. ศรีกรุงโบรคเกอร์ (สาขาแจ้งวัฒนะ)
https://maps.app.goo.gl/wqUycufZNNNmwwLG9
         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000