อยากรวยให้ขาย อยากสบายให้ขยายทีม แผนการตลาด MGM  (Member Get Member) ศรีกรุงโบรคเกอร์

อยากรวยให้ขาย อยากสบายให้ขยายทีม แผนการตลาด MGM (Member Get Member) ศรีกรุงโบรคเกอร์

          อยากรวยให้ขาย อยากสบายให้ขยายทีม กับศรีกรุงโบรคเกอร์  

         เฮียศรีกรุง อรุณสวัสดี ได้นำโมเดลของธุรกิจประกันชีวิต และโมเดลของธุรกิจเครือข่ายมาปรับใหม่ให้เหมาะสมกับธุรกิจประกันวินาศภัย เป็นระบบ MGM (Member Get Member)เพื่อหลุดพ้นจากความเสี่ยงด้านรายได้ มีรายได้ที่เติบโตโดยไม่มีเพดานมากั้น และสามารถส่งต่อรายได้ให้กับทายาทได้โดยแบบ Passive Income

          แม้ระบบ MGM จะเป็นระบบเครือข่ายแต่สินค้าประกันภัยที่ขายในระบบ MGM ก็มีราคาปกติตามที่มีขายกันทั่วไปในท้องตลาด เพียงแต่การเป็นสมาชิกในระบบ MGM จะมีสิทธิประโยชน์ในการซื้อประกันภัยได้ในราคาสมาชิก ซึ่งถูกว่าราคาที่ปรากฎบนหน้ากรมธรรม์

          สมาชิกในระบบ MGM จะมีอยู่ 2 กลุ่ม ได้แก่

          สมาชิกที่ไม่มีบัตรนายหน้า คือ สมาชิกที่สมัครเข้ามาเพราะมีความประสงค์ได้รับผลประโยชน์จากการเป็นสมาชิก ทำให้สามารถซื้อประกันวินาศภัยทุกชนิดกับศรีกรุงโบรคเกอร์ในราคาสมาชิก ซึ่งก็คือสมาชิกระดับ 6 ในแผนการตลาด ซื้อประกันของตนเองและครอบครัวได้ แต่ขายไม่ได้ สามารถเตรียมตัวสร้างธุรกิจส่วนตัวของตนเอง เพื่อที่จะสอบใบอนุญาตและรับ Passive Income ในอนาคตได้

          สมาชิกที่มีบัตรนายหน้า คือ สมาชิกที่อยู่ระดับ 5 ขึ้นไปสามารถสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบตามที่เราถนัด ซื้อประกันใช้เองก็ได้ส่วนลดมากกว่า ต้องการขายรับค่าคอมมิชั่นแบบ Active Income ก็สามารถทำได้ จะขยายฐานสมาชิกเพื่อรับรายได้แบบ Passive Income ก็สามารถทำได้ เรียกว่าออกแบบชีวิตของเราได้ตามที่ต้องการ

          เงื่อนไขของแผนการตลาด MGM

          -ระดับสมาชิกปรับแล้วขึ้นเลย

          -ค่าแนะนำ1% คิดจากยอดสุทธิการขายของลูกทีมติดตัว

          -ค่าบริหารสายงานคิดจากส่วนต่างของลูกทีมที่มีระดับต่ำกว่าในสายงานนั้น

          -การแยกสายงาน เมื่อลูกทีมมีระดับเท่ากันหรือสูงกว่า

          -ดึงสายงานคืนได้เมื่อระดับสมาชิกสูงกว่าลูกทีม

          -ถ่ายโอนผู้รับผลประโยชน์(กรณีเสียชีวิต ล้มละลาย)

          -ไม่สามารถเปลี่ยนสายงานได้

          ระดับสมาชิก ปรับขึ้นแล้วขึ้นเลยระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ไม่ต้องรักษายอดกันใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นยอดส่วนตัวหรือยอดทีม จึงไม่ต้องทำงานอยู่ภายใต้สภาวะกดดัน

  • การปรับระดับสมาชิก สมาชิกระดับ 6 สามารถปรับเป็นระดับ 5 ได้โดยเพียงแค่มีบัตรนายหน้าเท่านั้น จะเป็นใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย หรือใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิต หรือทั้ง 2 ใบก็ได้โดยไม่จำเป็นต้องมียอดใด

  • สมาชิกระดับ 5 ขึ้นไป สามารถปรับระดับได้โดยการสะสมยอดการซื้อประกันภัยทั้งหมด ทั้งของส่วนตัวและของสายงาน ในระยะเวลา 3 เดือนที่ติดกันตามตารางแผนการตลาด

  • ยอดที่ใช้ในการปรับระดับสมาชิกสามารถสะสมรวมกันจาก 3 บริษัท ได้แก่ ศรีกรุงโบรคเกอร์ ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ และ 724 มาร์เก็ต

  • ค่าแนะนำ 1% คิดจากยอดสุทธิการขายของลูกทีมติดตัวเท่านั้น

  • เงื่อนไขของค่าแนะนำ 1% นี้ก่อนคือ

  • ค่าแนะนำ 1% คิดจากยอดเบี้ยประกันภัยสุทธิ (ไม่รวมอากรแสตมป์ และภาษีมูลค่าเพิ่ม)

  • เราจะได้รับค่าแนะนำจาก ยอดซื้อหรือยอดขาย ในรหัสสมาชิกที่เราเป็นผู้แนะนำติดตัวเราเท่านั้น โดยไม่ต้องคำนึงถึงว่าสมาชิกคนนั้นอยู่ไหนระดับไหน ระดับสูงหรือต่ำกว่าเราก็ส่งรายได้ให้เราทุกคน เพราะฉะนั้นตัดคำว่าระดับสมาชิกออกไปเลย

  • สมาชิกทุกระดับไม่ว่าจะมีบัตรนายหน้าหรือไม่มีสิทธิ์ได้รับค่าแนะนำเสมอภาคกัน แต่มีเงื่อนไขเรื่องการรับรายได้อยู่นิดหน่อย

  • สำหรับสมาชิกระดับ 6 ที่ยังไม่มีบัตรนายหน้า จะต้องยื่นเอกสารขอรับรู้รายได้กับศรีกรุงโบรคเกอร์ก่อน เป็นการอนุญาตให้ศรีกรุงโบรคเกอร์ส่งข้อมูลรายได้ให้กับสรรพากร รายได้จึงจะโอนเข้าบัญชีของเรา หรือหากใครยังไม่ยื่นขอรับรู้รายได้ก็จะเป็นการสะสมรายได้ไว้ในระบบก่อนจนกว่าเราจะยื่นเอกสาร โดยจะยื่นได้ 2 ช่วงคือ

  • ยื่นพร้อมกับการสมัครสมาชิก

  • ยื่นภายในเดือนธันวาคมในแต่ละปี

  • สมาชิกระดับ 5 ขึ้นไปกลุ่มนี้มีบัตรนายหน้าอยู่แล้วจะต้องรับรู้รายได้โดยอัตโนมัติ รายได้ก็จะเข้าทุกเดือนตามปกติ

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000