5 เทคนิคซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ในราคาพิเศษ

5 เทคนิคซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ในราคาพิเศษ

5 เทคนิคซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ในราคาพิเศษ

หากคุณกำลังมองหาประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่มีคุณภาพและราคาเหมาะสม วันนี้เรามีเทคนิคดีๆ 5 ข้อ ที่จะช่วยให้คุณซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ได้ในราคาพิเศษ

1.สมัครเป็นสมาชิกในระบบ MGM ได้ส่วนลด 5-12%
MGM เป็นระบบที่จะให้ส่วนลดให้กับลูกค้าที่แนะนำเพื่อนหรือคนใกล้ชิดมาซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 กับบริษัท เพียงแค่ลงทะเบียนเป็นสมาชิกในระบบ MGM แล้วแจ้งชื่อผู้ที่คุณแนะนำไปยังบริษัท คุณจะได้ส่วนลดตั้งแต่ 5-12% เมื่อเพื่อนของคุณซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 เสร็จ

2.ส่วนลดติดตั้งกล้องหน้ารถยนต์และหลังรถยนต์
การติดตั้งกล้องหน้ารถยนต์และหลังรถยนต์จะช่วยให้คุณมีหลักฐานเมื่อเกิดอุบัติเหตุ เพื่อให้การเคลมประกันเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและไม่มีปัญหา บางบริษัทจะให้ส่วนลดให้กับผู้ที่ติดตั้งกล้องหน้ารถยนต์และหลังรถยนต์ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้ขับขี่มีการขับขี่ที่ปลอดภัย

3.ระบุชื่อผู้ขับขี่ได้ส่วนลด
บางบริษัทจะให้ส่วนลดให้กับผู้ที่ระบุชื่อผู้ขับขี่ไว้ในกรมธรรม์ประกัน เพื่อให้บริษัทสามารถประเมินความเสี่ยงของผู้ขับขี่ได้อย่างแม่นยำ เช่น อายุ, เพศ, ประสบการณ์การขับขี่, ประวัติการเกิดอุบัติเหตุ เป็นต้น

4.ขอสมัครรับส่วนลด Deductible แบบสมัครใจ เสียค่าใช้จ่ายส่วนแรก
Deductible แบบสมัครใจ เป็นการที่คุณเลือกที่จะเสียค่าใช้จ่ายส่วนแรกเมื่อเกิดอุบัติเหตุ เช่น 5,000 บาท, 10,000 บาท เป็นต้น ซึ่งจะทำให้คุณได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกัน เพราะบริษัทจะไม่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนแรกนั้น การเลือก Deductible แบบสมัครใจ เหมาะสำหรับผู้ที่มีการขับขี่ที่ระมัดระวังและไม่มีประวัติการเกิดอุบัติเหตุ

5.ซื้อประกันแบบขับตามไมล์
ประกันแบบขับตามไมล์ เป็นการที่คุณจะเสียค่าเบี้ยประกันตามจำนวนไมล์ที่คุณขับขี่ในแต่ละเดือน เช่น 0.5 บาท/ไมล์, 1 บาท/ไมล์ เป็นต้น ซึ่งจะทำให้คุณประหยัดค่าเบี้ยประกันได้มากถ้าคุณขับขี่ไม่มาก เพราะคุณจะไม่ต้องเสียค่าเบี้ยประกันแบบคงที่ การซื้อประกันแบบขับตามไมล์ เหมาะสำหรับผู้ที่ขับขี่ในวันหยุดหรือใช้รถยนต์ในการเดินทางไม่บ่อย

ดังนั้น ถ้าคุณอยากซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ในราคาพิเศษ ลองใช้เทคนิค 5 ข้อที่เราแนะนำดูสิ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคุณ

เป็นสมาชิกในระบบ MGM เป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับ ศรีกรุงโบรคเกอร์
แล้วอย่าลืมใช้สิทธิ์

1.ซื้อใช้ได้ส่วนลด พรบ.ประกันรถยนต์ 5-12 %
2.สร้างรายได้ อาชีพที่ 2 ขยายธุรกิจเพิ่ม
3.ได้รับค่าแนะนำ 1% ค่าสายงาน 3-7.20%
.
การเป็นสมาชิกของ MGM เป็นโอกาสที่ดีที่จะช่วยให้คุณมีการใช้จ่ายที่มีประโยชน์และการหารายได้อย่างมีเหตุผล เพื่อให้คุณมีการบริหารการเงินที่ดีขึ้น

ถ้าคุณสนใจในการเป็นสมาชิกของ MGM กรุณาติดต่อเราผ่านช่องทางต่างๆ ที่มีให้ เรายินดีที่จะให้บริการคุณ

MGM ทำธุรกิจด้วยการเป็นหุ้นส่วนกับ ศรีกรุงโบรคเกอร์ รับเงินปันผล (ค่าแนะนำ ค่าสายงาน ) ตลอดชีพ สินค้าจำเป็น กฏหมายบังคับ ซื้อซ้ำทุกปี

#เจ้าของธุรกิจ #เจ้าของกิจการ #เจ้าของบริษัท #นักลงทุน #ขยายกิจการ #สวัสดิการพนักงาน #บริษัทในเครือ #คู่ค้า #พันธมิตร #หุ้นส่วนบริษัท #หุ้นส่วนกิจการ #ไม่มีความเสี่ยง #ไม่ต้องขาดทุน #MGM #ศรีกรุงโบรคเกอร์ #นักธุรกิจเครือข่าย #MLM #ธุรกิจเปลี่ยนชีวิต #ประกันรถยนต์ #ส่วนลด #ประหยัด

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000