แผนที่ และข้อมูลติดต่อ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาฉะเชิงเทรา

แผนที่ และข้อมูลติดต่อ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาฉะเชิงเทรา

          บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด คือบริษัทนายหน้าประกันภัยนิติบุคคล ชั้นนำอันดับต้นของประเทศ ที่ให้บริการประกันวินาศภัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันเบ็ดเตล็ด ประกันทางทะเล และประกันขนส่ง

          บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ก่อตั้งมามากกว่า 32 ปี ปัจจุบันมีสาขามากถึง 48 สาขา ทั่วประเทศ ปัจจุบันมีนายหน้ามากกว่า 40,000 คน และมีสมาชิกมากกว่า 500,000 คน

          ซึ่งศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ. คัดเลือก เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะทางการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล จึงทำให้ศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้รับรางวัล นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2561-2562 และรางวัลนายหน้าประกันชีวิตนิติบุคคลดีเด่น ประจำปี 2563-2564 จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

          ศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาฉะเชิงเทรา เป็นหนึ่งในสาขาภาคตะวันออก ที่ให้บริการงานด้านประกันภัยต่างๆ ทั้งประกันวินาศภัย และประกันชีวิต ได้แก่ ประกันรถภาคบังคับ(พรบ) ประกันรถภาคสมัครใจ (ป1 ป2+ ป3+) ประกันเดินทาง ประกันไฟไหม้ ประกันโจรกรรม ประกันขนส่ง ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันความรับผิดในหน้าที่ ประกันความรับผิดในการก่อสร้าง ประกันความรับผิดในการติดตั้งเครื่องจักร และประกันภัยอื่นๆ อีกมากมาย

          หากคุณมีความกังวล มีความเสี่ยงภัย ต้องการป้องกันความเสี่ยงภัย ให้ศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาฉะเชิงเทราช่วยท่านคิด จัดกรมธรรม์ประกันภัยที่เหมาะสม กับงบประมาณ และความคุ้มครองที่ต้องการ

          นอกเหนือจากการเป็นลูกค้า ท่านยังสามารถเป็นสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ ซึ่งจะได้รับส่วนลดซื้อประกันภัยตลอดชีพ ได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุ สามารถซื้อกรมธรรม์มีส่วนลดให้กับคนในครอบครัว หรือแนะนำเพื่อน คนที่ท่านรัก ให้เป็นสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ ท่านก็จะได้ค่าตอบแทนและเป็นการสร้างทีมงานของท่านเอง

          การเป็นสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่มีการบังคับยอด สามารถทำงานออนไลน์ผ่านมือถือได้ ทำเป็นอาชีพเสริมหรือเป็นอาชีพหลักได้หมด เปิดหน้าร้านทำธุรกิจ พรบ ต่อภาษี ทางทีมงานศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาฉะเชิงเทรา ก็ยินดีให้คำแนะนำ

          ทั้งนี้ ลูกค้า และสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ สามารถเข้าไปใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นเช็คเบี้ย แจ้งงาน สมัครสมาชิก หรืออบรมได้ที่สาขาฉะเชิงเทราได้ ตามข้อมูลด้านล่างนี้

บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด (สาขาฉะเชิงเทรา)

เลขที่ 197/4 ถนนศุขประยูร ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

โทร. 02-867-3856 เปิดทำการ จันทร์-เสาร์  เวลา  09:00-18:00 น. 

FB : ศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาฉะเชิงเทรา

ทีมงาน บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด (สาขาฉะเชิงเทรา)

 

แผนที่ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด (สาขาฉะเชิงเทรา)

สนใจสมัครสมาชิกศรีกรุง รับส่วนลดประกันตลอดชีพ คลิก

 

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000