ปลดแอกชีวิตลูกจ้าง สู่การเป็นนายตัวเอง

"ย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีก่อน หลังจากเรียนจบ มีความใฝ่ฝันอยากทำงานกับองค์กรที่มั่นคง มีรายได้ได้ดีและอยู่ได้ยาวๆ จนเราเกษียณอายุได้ "

สมัครขายประกัน #กับศรีกรุงโบรคเกอร์ #ไม่มีความเสี่ยง #รายได้เป็นแสนต่อเดือน สอบถามโทร 0815542494" style="width:100%" />

...แต่กลับกับพบว่ามันเป็นความคิดที่ผิดอย่างมาก...

        ชีวิตลูกจ้างเริ่มต้น จากงาน บริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง เข้าไปก็ได้ไปร่วมทริปล่องเรือท่องเที่ยวต่างประเทศกับบริษัทฯ ชีวิตเหมือนจะดี แต่ทำได้ปีกว่า ก็เกิด วิกฤตต้มยำกุ้ง ซึ่งเราไม่เคยรู้กับวิกฤตนี้เลย บริษัทฯประกาศปิดกิจการต้องให้พนักงานทุกคนออก ได้เงินค่าชดเชยมา 3 เดือน...ความมั่นคงอยู่ตรงไหน เริ่มมีความคิดเข้ามาในหัว



        มาเริ่มต้นหางานใหม่อีกกับ ธนาคาร สาขาใกล้บ้านมาก ทั้งที่อยู่ใกล้บ้านแต่ไม่เคยได้กลับตรงเวลา เลิกงานกลับค่ำทุกวัน แทบไม่มีเวลาได้ทานข้าวเที่ยง ต้องทานข้าวใต้บันไดใช้เวลา 30 นาที เพราะคนน้อย จนรู้สึกเวลาเราหายไปจากชีวิต พอมีโครงการ Early Retire ตัดสินใจเข้าร่วมทันที...เริ่มมองหางานนอกจากมั่นคงแล้ว ต้องมีอิสระภาพเวลาให้เราบ้าง 



        มาเริ่มทำงานกับบริษัทน้ำสี แต่ชีวิตไม่ตอบโจทย์อีก รายได้ที่หามาได้มันได้ใช้แค่เดือนชนเดือน เพราะชีวิตการทำงานในเมือง ที่ต้องมีไปกินสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ค่าBTS ค่ารถวินมอเตอร์ไซต์ ในเวลาที่เร่งรีบต้องฟันฝ่ารถติด เพื่อไปให้ทัน 8:00 โมง แม้ฝนจะตก ก็หยุดไม่ได้ แล้วกับค่าอาหารการกินที่แพงมาก เงินใช้จ่ายหมดไปแต่ละเดือน แทบไม่เหลือ...เริ่มมองหางานนอกจากมั่นคงแล้ว มีอิสระภาพเวลา แล้วต้องมี อิสระภาพทางการเงิน 


        จนมาสู่การตัดสินใจจะเริ่มธุรกิจนายตัวเอง ในขณะที่ทำงานประจำไปด้วย งานแรกเป็นผู้จัดอบรมให้กับองค์กรแห่งนึง รายได้ตอบโจทย์ในระดับนึง แต่เกิดเหตุการณ์ที่ผู้ร่วมธุรกิจทุจริต 

        และเกิดเหตุการณ์ที่เราไม่คาดฝันต้อง ผ่าตัดใหญ่ นอนพักรักษาตัวอยู่นานหลายวัน ตอนนั้นนึกว่าเราสามารถจะหารายได้ ทางไหนได้บ้าง ในขณะที่เราไม่มีทุนทรัพย์ และร่างกายยังไม่พร้อมที่จะเดินทางด้วย และงานนั้นต้องสามารถทำคู่กับ งานประจำที่ยังต้องทำเพื่อเป็นหาเลี้ยงชีวิต ตอนนั้นย้ายไปทำงานโรงงานแล้ว 

"สิ่งที่ได้เรียนรู้ จากเหตุการณ์ในชีวิตที่พบเจอ แม้เราจะพยายามวางแผนในเรื่องของการเงิน และ เวลา

แต่เราก็อาจเจออุปสรรคในเรื่องของการเจ็บป่วย การไม่มีเรี่ยวแรงที่จะทำงานได้

ฉะนั้นเราต้องหางานที่สามารถทำเงินให้เราได้ แม้เราจะเจ็บป่วย หรือวันที่เราหมดเรี่ยวแรงในการทำงาน"

        จนได้มาเจอกับศรีกรุงโบรกเกอร์ จากการค้นหาใน Google จนมาเจอผู้แนะนำคนปัจจุบัน ได้คุยทางโทรศัพท์แต่ยังไม่ตัดสินใจสมัคร อยากดูธุรกิจ และความน่าเชื่อถือก่อน จึงเดินทางไปสมัครที่สาขาจามจุรี ในตอนนั้น เป็นสาขาไม่ใหญ่ แต่เห็นว่ามีตัวตนจริง

        พอได้เข้ามาศึกษาจริงจัง ยิ่งเห็นว่าธุรกิจนี้ตอบโจทย์การทำงานประจำอย่างเรามาก

        "ไม่บังคับยอด ไม่บังคับอบรม มีระบบมารองรับการทำงานตลอด 24 ชม.โดยไม่ต้องไปแจ้งงานที่สาขา สามารถส่งงานผ่านมือถือ มีแค่มือถือเครื่องเดียวก็ทำงานหารายได้ได้แล้ว แถมได้เป็นเจ้าของธุรกิจตัวเอง ด้วยเงินเริ่มต้นธุรกิจน้อยมากๆ แค่ 200 บาท ไม่ต้องมีความรู้ในงานประกันที่นี่มีระบบการเรียนออนไลน์ และสาขาเข้าไปอบรม และหาความรู้ได้ตลอดเวลา"

ถามว่าเจออุปสรรคในการทำงานไหม๊ ?? 

        อุปสรรคมีเข้ามาตลอด ท้อได้แต่ไม่เคยถอย เคยถูกลูกค้าต่อว่า ช่วงเป็นนายหน้ามือใหม่ป้ายแดง ออกบู๊ธที่ศรีกรุง ถามความแตกต่างประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 2 ตอบไม่ถูก ยืนซึมไปเลย แต่ก็กลับไปเรียนค้นคว้า เพราะเราเรียนศึกษาน้อย

        หรือการที่เราเชิญชวนแล้วถูกปฏิเสธ คุยกันในไลน์ก็มีการบล็อคข้อความกันไปเลย เป็นเรื่องที่อยากจะบอกกับคนใหม่ๆ ว่าเป็นเรื่องปกติที่เราต้องเจอ และผ่านมันไปให้ได้ อยากจะเน้นย้ำว่า “ เขาปฏิเสธโอกาส แต่ไม่ได้ปฏิเสธเรา ” ถ้าคนที่ชวนรู้จักกัน ให้คิดว่าอย่างไงเราเป็นเพื่อนกันอยู่ ลูกค้าเป็นครูชั้นดีของเรา รวมถึงลูกทีมและเพื่อนร่วมธุรกิจ เป็นครูบาอาจารย์เราได้ทุกคน ยิ่งเราลดตัวตนเราได้มากเท่าไร เราจะได้รับสิ่งที่เป็นประโยชน์ ความรู้ดีๆจากทุกคนรอบตัวได้หมด ที่นี่จึงเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ และสังคมแบ่งปัน การที่เราเป็นผู้รับแล้ว ต้องรู้จักเป็นผู้ให้บ้าง เป็นสังคมที่เราหาจากธุรกิจอื่นไม่มี เพราะแผนการตลาด MGM ที่ให้ทุกคนเติบโตไปพร้อมกัน



        ปัจจุบันนิดมีรายได้แซงงานประจำไปเรียบร้อยแล้ว รายได้ 50,000++ เพิ่มจากรายได้งานประจำที่ปัจจุบันยังทำอยู่ เป็นรายได้ที่ส่งมาให้นิดทุกเดือนไม่เคยขาด และเฮียศรีกรุงโอนมาให้มีแต่จะเพิ่มขึ้น เป็นรายได้ที่จะบอกว่าเป็นงานเปลี่ยนชีวิตเราจริงๆ ช่วยสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับตัวเราและครอบครัว ได้ซื้อบ้าน ได้ซื้อใช้อะไรที่เราอยากให้ครอบครัวได้ ที่สำคัญเป็นงานที่ไม่ได้ขายเลย แค่แนะนำบอกต่อให้คนซื้อประกันในราคาส่วนลด และสามารถต่อยอดทำเป็นธุรกิจเปลี่ยนชีวิตเราได้ สามารถทำรายได้ให้กับเราแม้ยามเราหลับหรือยามเราตื่น 

        ตอนนี้ศรีกรุงมีสมาชิกที่ซื้อประกันได้ส่วนลดนับ 500,000 กว่าครอบครัว และจะมีเพิ่มเข้ามาอีกเรื่อยๆ มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับศรีกรุงกันค่ะ ธุรกิจนี้ส่งต่อให้ลูกหลานได้  100% การันตีความมั่นคงยาวนานกว่า 32 ปี

        มาร่วมสร้างรายได้ Passive Income
สร้างอิสระการเงิน อิสระเวลา อิสระที่จะทำงานที่ไหนก็ได้ ...ซื่อสัตย์ ยั่งยืน..ที่นี่..ศรีกรุง โบรคเกอร์

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000