ช่องทางการติดต่อ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาสกลนคร

ช่องทางการติดต่อ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาสกลนคร

          บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคล ชั้นนำอันดับต้นของประเทศ ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศ 48 สาขา ปัจจุบันมีนายหน้ามากกว่า 40,000 คน และมีสมาชิกมากกว่า 500,000 คน ซึ่งมีทีมงานบริหารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ  ด้วยหัวใจหลักสำคัญหรือสโลแกนที่ว่า "ซื่อสัตย์ ยั่งยืน"

          "ซื่อสัตย์ คือ การให้บริการลูกค้าหรือสมาชิกด้วยความซื่อสัตย์แบบตรงไปตรงมา

          ยั่งยืน  คือ การมีรายได้ที่มั่นคงแบบ Passive Income ทุกเดือน และยังสามารถส่งต่อเป็นมรดกให้กับทายาทได้ "

          บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ได้รับรางวัล นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2561-2562 และรางวัลนายหน้าประกันชีวิตนิติบุคคลดีเด่น ประจำปี 2563-2564 จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ถือเป็นความภาคภูมิใจของสมาชิกและองค์กร

          บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ให้บริการงานด้านประกันชีวิต ซึ่งมีบริษัทพันธมิตรมากถึง 16 สาขา และบริการงานด้านประกันวินาศภัยต่างๆ  เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันภัยทางทะเล ประกันภัยขนส่ง และประกันภัยเบ็ดเตล็ด  ซึ่งมีบริษัทพันธมิตรทั้งหมดมากว่า 35 บริษัท

          บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาสกลนคร ยินดีให้บริการกับพี่ๆ สมาชิกทุกท่าน  และท่านใดอยู่บริเวณใกล้เคียงกับจังหวัดสกลนคร สามารถแวะเข้ามาเยี่ยมชมทักทายใช้บริการกับน้องๆ เจ้าหน้าที่ทุกคนได้นะคะ  และ ยังสามารถเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์เพื่อทำใบเสนอราคา  สมัครสมาชิกเปิดรหัสสมาชิกใหม่  ต่ออายุสมาชิก  แจ้งงานต่ออายุ งานใหม่  งานประกันวินาศภัย งานประกันภัยรถยนต์  พ.ร.บ.  งานประกันภัยขนส่ง  PA  TA  ประกันอัคคีภัย  ประกันภัยสัตว์เลี้ยง  ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต   มัดจำ พ.ร.บ.ออนไลน์  ปรึกษางานเคลมประกันภัย และอื่นๆ

          พนักงานสาขาสกลนคร มีหลักในการให้บริการ คือ "รวดเร็ว  ทันใจ  ใส่ใจ  บริการ"

          สถานที่ตั้ง บริษัท ศรีกรุงโบรกเกอร์ จำกัด สาขาสกลนคร 

          789/6 ถ. นิตโย ตำบลธาตุนาเวง  อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร 47000                                                                                                                                                    โทร. 064-0975666,  02-8673826  ID:TIM_KA53  (ผจก.ทับทิม)

          

          พนักงานประจำสาขา

          MOTOR           6  คน

          NONMOTOR    1  คน

          NONLIFE        1  คน

           แผนที่การเดินทางไป บริษัท ศรีกรุงโบรกเกอร์ จำกัด (สาขาสกลนคร)

          พิกัด บริษัท ศรีกรุงโบรกเกอร์ จำกัด สาขาสกลนคร

 

 

 

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000