เทคนิคง่ายๆ ประหยัดกว่า สะดวกกว่า ย่อมดีกว่า หาอู่ซ่อมรถไกล้บ้านแล้วค่อยซื้อประกัน

เทคนิคง่ายๆ ประหยัดกว่า สะดวกกว่า ย่อมดีกว่า หาอู่ซ่อมรถไกล้บ้านแล้วค่อยซื้อประกัน

ประหยัดกว่า สะดวกกว่า ย่อมดีกว่า

เทคนิคหาอู่ซ่อมรถไกล้บ้านแล้วค่อยซื้อประกัน

           หากคุณมีรถยนต์ คุณคงรู้ว่าการซ่อมรถเป็นเรื่องที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เมื่อรถเกิดปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเครื่องยนต์ ไฟฟ้า หรือชนกับสิ่งของ คุณจะต้องหาอู่ซ่อมรถที่ให้บริการดีและมีคุณภาพ เพื่อให้รถของคุณกลับสู่สภาพดีเหมือนเดิม

แต่การหาอู่ซ่อมรถที่ดีไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะในยุคที่มีการแข่งขันและการโฆษณาที่หลากหลาย บางครั้งคุณอาจไม่แน่ใจว่าอู่ที่คุณเห็นบนโฆษณาจะให้บริการตามที่โฆษณาไว้หรือไม่ หรือว่าจะมีค่าใช้จ่ายที่แพงกว่าที่คุณคิดไว้หรือไม่

           ดังนั้น วิธีที่ดีที่สุดในการหาอู่ซ่อมรถคือการหาอู่ที่ใกล้บ้านของคุณ เพราะจะช่วยให้คุณสะดวกในการส่งและรับรถ และยังสามารถติดตามสถานะการซ่อมได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ การหาอู่ใกล้บ้านยังช่วยให้คุณสามารถสอบถามผู้ใช้บริการท่านอื่นที่พักใกล้ๆ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบในการตัดสินใจ

แต่การหาอู่ใกล้บ้านไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ต้องซื้อประกันรถ เพราะประกันรถเป็นสิ่งที่จำเป็นและช่วยป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่น กรณีที่เกิดอุบัติเหตุ กรณีที่รถขโมย กรณีที่เกิดไฟไหม้ หรือกรณีที่เกิดภัยธรรมชาติ เป็นต้น

          ดังนั้น การซื้อประกันรถควรเป็นสิ่งที่คุณทำหลังจากที่คุณได้หาร้านซ่อมรถที่ใกล้บ้านและเชื่อถือได้ เพื่อให้คุณได้ประกันที่เหมาะสมกับรถของคุณ และไม่เสียเงินเปล่าในการซ่อมรถที่อาจไม่ได้คุณภาพ

    การหาอู่ซ่อมรถไกล้บ้านแล้วค่อยซื้อประกันเป็นเทคนิคที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาและเงิน และยังให้ความสบายใจในการใช้รถยนต์ของคุณ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาอู่ซ่อมรถที่ดี


 

ค้นหาอู่ดีใกล้บ้าน...ได้ด้วยปลายนิ้ว
           เริ่มต้น โดยพิมพ์ www.wecanfix.co.th หรือ www.ซ่อมได้.com บนเบราว์เซอร์ได้เลย
วิธีค้นหาง่ายๆ จากหน้าแรกในเว็บไซต์ wecanfix
ค้นหาอู่จากปุ่มทางลัด (Search Shortcuts)
เป็นฟังก์ชั่นการค้นหายอดฮิต เพราะชีวิตต้องการอะไรง่ายๆ สามารถค้นหาได้จากการกดปุ่มทางลัด ทั้ง 4 ฟังก์ชั่น ได้เลย
1. อู่ในเครือประกัน
2. อู่ใกล้ตัว
3. อู่ยอดนิยม
4. อู่รับรถ 24 ชม.

ค้นหาอู่ซ่อมรถยนต์ (Search Garages in WECANFIX)
           สามารถค้นหาอู่ที่ต้องการ ด้วยฟังก์ชั่นการกรอง ในช่องข้อมูลค้นหาอู่ซ่อมรถยนต์ (Search Garages in WECANFIX) โดยพิมพ์ชื่ออู่ที่ท่านทราบ คลิ๊กปุ่มค้นหาได้เลย หรือจะเลือกจังหวัด, อำเภอ, ประกันภัย ที่ท่านต้องการ แล้วคลิ๊กปุ่มค้นหาได้เช่นกัน
อู่รถยนต์ยอดนิยม (Find Popular Garages on WECANFIX)
อยากนำรถเข้าอู่ที่มีความพร้อมสูง โดยในฟังก์ชั่นนี้ เว็บไซต์จะแสดงรายชื่ออู่โดยจะเรียงลำดับตามคะแนนความ พร้อม ตั้งแต่ 3 คะแนนขึ้นไป

          แบ่งเป็น 0-5 โดย 5 = คะแนนสูงสุด (สามารถดูเกณฑ์มาตรฐานการประเมินอู่ของเว็บไซต์ Wecanfix ได้ที่(คู่มือในเวปไซค์นะคะ)
ซึ่งการแสดงผลแบ่งออกเป็น 7 ภูมิภาค คือ

1. กรุงเทพและปริมณฑล
2. ภาคกลาง
3. ภาคเหนือ
4. ภาคตะวันออก
5. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
6. ภาคตะวันตก
7. ภาคใต้

            เพียงเท่านี้ท่านก็สามารถเข้าดูรายละเอียดอู่ที่ต้องการได้ โดยมีรายละเอียดบรรยากาศในอู่ เครื่องมือที่ใช้ รูปแบบการบริการ การเดินทาง เวลาเปิด-ปิด เบอร์โทรติดต่อของอู่ มีแผนที่นำทาง (กรณีมีการปักหมุด ตำแหน่งนั้น ๆ บนแผนที่) รวมถึงแจ้งรายละเอียดบริษัทประกันที่อู่นั้นๆ เข้าร่วมเป็นอู่คู่สัญญาด้วย ที่สำคัญสามารถจองซ่อมออนไลน์ได้ด้วย และได้รับการอัพเดทงานซ่อมรายวันให้ทราบทางอีเมล์ หรือเข้าไปดูในข้อมูลสมาชิกของท่านบนเว็บไซต์ Wanfix ก็ได้ (กรณีอู่ที่รับบริการ จะมีปุ่ม “จองซ่อมออนไลน์” ในหน้ารายละเอียดอู่)
อย่าลืมมาเป็นสมาชิกบนเว็บไซต์ Wecanfix เรานะคะ

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000