ช่องทางติดต่อ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด (สาขาเชียงราย)

ช่องทางติดต่อ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด (สาขาเชียงราย)

          บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ดำเนินงานด้านประกันวินาศภัย และประกันชีวิตครบวงจร มีบริษัทประกันวินาศภัย 35 บริษัทชั้นนำ และบริษัทประกันชีวิต 16 บริษัทชั้นนำ ทำให้ลูกค้า และสมาชิก สามารถพิจารณาบริษัทที่ต้องการทำประกันได้ตรงกับความต้องการของตัวเองมากที่สุด

 

          เรียกได้ว่า มาที่ศรีกรุงโบรคเกอร์ครบจบที่เดียวกันเลยครับ มีสินค้าและบริการครอบคลุมมากที่สุด เช่น พ.ร.บ, ประกันภัยรถยนต์, ประกันเดินทาง, ประกันอัคคีภัย, ประกันเสี่ยงภัยทรัพย์สิน, ประกันขนส่งสินค้า, ประกันอุบัติเหตุ, ประกันสุขภาพ หรือประกันชีวิต

          ศรีกรุงโบรคเกอร์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่บางบอน และสาขาไว้คอยบริการลูกค้า หรือสมาชิก 48 สาขา เพื่อให้บริการอย่างทั่วถึงทั้งประเทศ

          ศรีกรุงโบรคเกอร์ และทีมงานทิพย์วิจิตร ยังมีบริการอบรมให้ความรู้กับสมาชิกทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์ ทำให้สมาชิกมีความรู้ความสามารถ ในการนำเสนอเบี้ยให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า รวมถึงช่วยแนะนำให้ลูกค้าเตรียมข้อมูล และเอกสารในการส่งเรื่องแจ้งเคลมกับบริษัทประกันภัย และประกันชีวิต ได้อย่างครบถ้วน ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ดี ทั้งก่อนและหลังการขายอย่างแน่นอน

 

ทั้งนี้ ลูกค้า และสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ สามารถเข้าไปใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นเช็คเบี้ย แจ้งงาน สมัครสมาชิก หรืออบรมได้ที่สาขาเชียงราย ตามข้อมูลด้านล่างนี้

 

ธัญลักษณ์ แสนโกษา (เตย)

ผู้จัดการสาขาเชียงราย

Thanyalak_s@srikrungbroker.co.th

โทร. 02-867-3822

วิไลพร แดงฟู (กิ๊ฟ)

หัวหน้าสาขาเชียงราย

Vilaiporn_d@srikrungbroker.co.th

โทร. 02-867-3822 #1980

 

ศุภฤกษ์ อินถา (ฟ้า)

เจ้าหน้าที่สาขาเชียงราย

Supharoek_i@srikrungbroker.co.th

โทร. 02-867-3822 #1981

 

ณัฐวรา ยาวิชัย (นิดหน่อย)

เจ้าหน้าที่สาขาเชียงราย

Natwara_s@srikrungbroker.co.th

โทร. 02-867-3822 #1982

 

ณัฐริกา ห้วยไชย (แยม)

เจ้าหน้าที่สาขาเชียงราย

Nattharika_h@srikrungbroker.co.th

โทร. 02-867-3822 #1984

 

ลัดดา เลอวงศ์รัตน์ (อิ๋ว)

เจ้าหน้าที่สาขาเชียงราย

Ladda_l@srikrungbroker.co.th

โทร. 02-867-3822 #1986

 

ธารารัตน์ เขื่อนเก้า (แฟม)

เจ้าหน้าที่ NON-MOTOR สาขาเชียงราย

Thararat_k@srikrungbroker.co.th

โทร. 02-867-3822 #1983

 

ธัญญา อินต๊ะใจ (มายด์)

เจ้าหน้าที่ NON-MOTOR LIFE สาขาเชียงราย

Thanya_I@srikrungbroker.co.th

โทร. 02-867-3822 #1985

 

แผนผังองค์กรศรีกรุงโบรคเกอร์ (สาขาเชียงราย)

 

แผนที่ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด (สาขาเชียงราย)

https://goo.gl/maps/MEbN4EpsUqCE3mDH6

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000