นายหน้าออนไลน์ : Affiliate Agent อาชีพสุดปังในยุคออนไลน์

นายหน้าออนไลน์ : Affiliate Agent อาชีพสุดปังในยุคออนไลน์

            Affiliate agent หรือนายหน้าออนไลน์  คืออาชีพที่คนสมัยนี้ต้องลองทำดู ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา พนักงาน หรือผู้ประกอบการ คุณสามารถสร้างรายได้เสริมได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องเสี่ยง ไม่ต้องสต๊อกสินค้า และไม่ต้องมีความรู้เฉพาะ

Affiliate agent คือผู้ที่ทำหน้าที่แนะนำสินค้าหรือบริการของบริษัทอื่นให้กับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น เว็บไซต์ เฟสบุ๊ค ไลน์ Tiktok หรือ Youtube เมื่อมีลูกค้าสั่งซื้อสินค้าหรือบริการจากลิงก์ที่คุณแชร์ คุณจะได้ค่าคอมมิชชันจากบริษัทผู้ให้บริการ

Affiliate agent คืออาชีพที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบขายสินค้าหรือบริการผ่านอินเทอร์เน็ต โดยไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องเสี่ยง และไม่ต้องสต๊อกสินค้า เพียงแค่แนะนำสินค้าหรือบริการของบริษัทคู่ค้าให้กับลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ เช่น เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย หรือ Tik tok แล้วรับค่าคอมมิชชันจากการขาย

Affiliate agent เป็นอาชีพที่ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ใดๆ เพียงแค่มีความสนใจในการขายสินค้าหรือบริการผ่านอินเทอร์เน็ต มีเวลาว่างให้แก่การขาย และมีวิธีการโปรโมทสินค้าหรือบริการให้ถูกใจลูกค้า

 

            ศรีกรุงโบรกเกอร์ เป็นบริษัทที่ให้บริการ Affiliate platform ชื่อว่า 724Market ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ให้ Affiliate agent สามารถเลือกขายสินค้าหรือบริการได้หลากหลายประเภท เช่น

- พ.ร.บ. ประกันรถยนต์ ออนไลน์
- ประกันชีวิต ออนไลน์
- รถยนต์มือสอง ออนไลน์
- แพ็คเกจทัวร์ ออนไลน์
- สินเชื่อ Refinance รถยนต์
- บัตรเครดิต ออนไลน์ และสินค้าอื่นๆ อีกหลายรายการ

Affiliate Agent : ไม่ต้องมีการลงทุนใดๆ เพียงแค่สมัครเป็นสมาชิกและแชร์ Affiliate Link เท่านั้น โดยจะได้รับเครื่องมือการตลาดเพิ่มเติม เช่น Landing Page, Banner, Brochure, Flyer เป็นต้น

Affiliate Agent : จะยังได้รับค่าสายงานจากการแนะนำผู้ใช้บริการของทีม Affiliate Agent และสายงานที่อยู่ในระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ ของตัวเองด้วย

Affiliate agent เป็นอาชีพที่มีโอกาสสำเร็จได้สูง เพื่อให้ Affiliate agent เป็นผู้ประสบความสำเร็จในการขายสินค้าหรือบริการผ่าน Platform 724Market ศรีกรุงโบรกเกอร์จึงได้จัดทำ Training course เพื่อให้ Affiliate agent เข้าใจวิธีการขายและโปรโมทสินค้าหรือบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรกเกอร์ยังมีทีมงานที่พร้อมให้คำปรึกษาและช่วยเหลือ Affiliate agent ตลอดเวลา

Affiliate agent เพียงแค่สมัครสมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจ กับศรีกรุงโบรกเกอร์ เข้าใช้งาน Platform 724Market เลือกสินค้าหรือบริการที่ต้องการขาย แล้วแชร์ลิงก์ให้กับลูกค้าผ่านช่องทางที่คุณถนัด เมื่อมีการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านลิงก์ของคุณ คุณจะได้รับค่าคอมมิชชันจากการขาย

            คุณสามารถเลือกเป็น Affiliate Agent กับเราได้ตามที่คุณสนใจและมีความเชี่ยวชาญ เพียงแค่คุณสมัครเป็นสมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจในระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ และมีบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย ก็สามารถขอรับเวบไซด์เพื่อใช้งานในการทำ Affiliate ได้เลย

หลังจากที่คุณได้ Affiliate Link แล้ว คุณสามารถแชร์ลิงก์นั้นให้กับผู้คนที่คุณรู้จักหรือผู้ที่สนใจใช้บริการของฉันได้ผ่านทางช่องทางต่างๆ เช่น Facebook, Line, Instagram, Twitter, YouTube, Blog, Website, Email, SMS, QR Code เป็นต้น

เมื่อมีผู้คนคลิกเข้าไปที่ Affiliate Link ของคุณและทำการซื้อหรือใช้บริการของฉัน เช่นการซื้อพรบ. ประกันรถยนต์ หรือประกันชีวิต เป็นต้น คุณจะได้รับค่าคอมมิชชันจากการแนะนำผู้ใช้บริการได้ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง

 

           ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบขายสินค้าหรือบริการผ่านอินเทอร์เน็ต และอยากสร้างรายได้หลักล้าน อย่ารอช้า สมัครเป็น Affiliate agent กับศรีกรุงโบรกเกอร์ได้เลยวันนี้

การเป็น Affiliate agent ของศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโอกาสที่ดีให้คุณสามารถสร้าง passive income ได้จากการแชร์ลิงก์ให้เพื่อนๆ เห็น เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือและ internet connection เท่านั้น

        ถ้าคุณสนใจที่จะเป็น Affiliate agent ของศรีกรุงโบรคเกอร์ เพียงแค่สมัครสมาชิกผ่านสมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจในระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ จะมีพนักงาน พี่เลี้ยง แนะนำ และบอกขั้นตอนต่างๆ ในการเข้ามาสร้างรายได้ และ เป็นนายหน้าออนไลน์ กับ Platform 724 ทุกขั้นตอน

           ห้ามพลาด! เข้าร่วม Affiliate agent program เดี๋ยวนี้เลย ก่อนที่จะพลาดโอกาส สร้างรายได้และเป็นผู้ให้บริการข้อมูลให้กับผู้ที่ต้องการ

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000