วิธีเปลี่ยนเงิน 200 บาท ให้เป็นเงินแสน

วิธีเปลี่ยนเงิน 200 บาท ให้เป็นเงินแสน

คุณคิดว่า หากมีเงิน 200 บาท คุณจะใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง

          เงิน 200 บาท เป็นจำนวนเงินที่ไม่มากมาย แต่ก็ไม่น้อยเกินไป ถ้าคุณมีเงินเท่านี้ คุณสามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง เช่น

- ซื้ออาหารและเครื่องดื่ม เพื่อบำรุงสุขภาพและเพิ่มพลังงาน
- ซื้อหนังสือหรือวารสาร เพื่อเพิ่มความรู้และความสนใจ
- ซื้อของใช้ส่วนตัว เช่น เสื้อผ้า รองเท้า หรือกระเป๋า เพื่อดูดีและมีความมั่นใจ
- บริจาคให้กับผู้ที่ต้องการ เช่น เด็กกำพร้า ผู้ป่วย หรือผู้สูงอายุ เพื่อแบ่งปันความสุขและความเมตตา
- ฝากเงินในธนาคาร เพื่อเก็บเป็นเงินออมและเพิ่มดอกเบี้ย
- ลงทุนในตลาดหุ้น เพื่อหวังผลตอบแทนที่สูงขึ้น

          จะเห็นว่า เงิน 200 บาท ถ้าใช้ได้อย่างฉลาดและประหยัด ก็สามารถทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้นได้ไม่น้อย

         อีกวิธีคือ นำเงิน 200 บาทมาซื้อประกันอุบัติเหตุ 200 บาท/ปี* เพื่อให้คุณมีความปลอดภัยและความสบายใจในการดำเนินชีวิต สิ่งที่จะได้คือ

1. ได้ทุนประกันชีวิตกรณีเกิดอุบัติเหตุถึงแก่ชีวิตหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาท
2. ได้ค่าปลงศพกรณีเสียชีวิตทุกรณีไม่ว่าจะเป็นโดยธรรมชาติหรือไม่ เป็นจำนวนเงิน 1 หมื่นบาท
3. เงื่อนไขการเอาประกันคือผู้เอาประกันต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีและไม่เกิน 60 ปี

*เงื่อนไข เป็นไปตามที่บริษัทประกันกำหนด

           นอกจากประกันอุบัติเหตุ 200 บาท/ปี จะได้ความคุ้มครอง ตามที่ได้กล่าวมา คุณทราบหรือไม่ว่า เงิน 200 บาท/ปี หากสมัครเป็นสมาชิกในระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์  ยังสามารถเปลี่ยนเป็นรายได้เป็นแสนได้ และยังได้ประโยชน์อีกหลายอย่าง ดังนี้

  • เข้าร่วมสมาชิกในระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อได้ส่วนลดการซื้อพ.ร.บ.และประกันรถยนต์ 5-12% ตลอดชีวิต
  • เป็นผู้แนะนำผลิตภัณฑ์ประกันให้กับคนที่เรารู้จัก เพื่อให้พวกเขาได้ส่วนลดเหมือนกัน และเราได้ค่าแนะนำ1% จากการซื้อของทุกคนที่เราแนะนำ
  • เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจประกันของบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ โดยการเป็นนายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจ เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยการทำธุรกิจเครือข่ายในระบบ MGM มีรายได้จาก ค่าแนะนำ1% และค่าสายงาน 3-7.20% สามารถทำให้มีรายได้เป็นแสน ได้โดยที่ไม่ต้องลงทุนเป็นเงินสักบาท
  • เป็นสมาชิก / นายหน้า / หุ้นส่วนธุรกิจ โดยทำการตลาดออนไลน์ที่ไม่ต้องลงทุนใดๆ เพียงแค่ใช้สมาร์ทโฟนและอินเทอร์เน็ต
  • เรียนรู้ทักษะการทำธุรกิจออนไลน์จากผู้มีประสบการณ์ และทีมงานมืออาชีพ สอนทักษะในการทำงานออนไลน์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เช่น การสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจ การผลิตวีดีโอสั้นๆบน tik tok capcut 
  • ได้เว็บไซต์ส่วนตัวสำหรับสายงานทิพย์วิจิตร มูลค่า 10,000 บาท ขยายธุรกิจประกันของเรา เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวก
  • ได้พัฒนาตัวเองให้มีความสำเร็จในการทำธุรกิจประกัน เพราะมีบริษัทและทีมงาน และพี่เลี้ยงที่เป็นผู้แนะนำ คอยสนับสนุนและให้คำปรึกษาตลอดเส้นทาง
  • ได้ความมั่นคงในอาชีพประกัน เพราะสามารถสร้างรายได้แบบ Passive income ได้ ไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการขาย

           วิธีสมัครใช้เงิน 200 บาท เพื่อซื้อประกันอุบัติเหตุ และเข้ามาเป็นสมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจ ในระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้ง่าย ๆ 3 ขั้นตอน ตามนี้ 

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000