มีรายได้เป็นแสนบาท/เดือน ด้วยแผนการตลาด MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์

        ธุรกิจประกันภัยมีความสำคัญอย่างมากต่อเศรษฐกิจและชีวิตของบุคคลทั่วไป เนื่องจากธุรกิจนี้มุ่งเน้นการให้ความคุ้มครองให้กับบุคคลในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ ประกันชีวิต หรือประกันสุขภาพ ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงและเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตของผู้มีสิทธิได้รับการ คุ้มครอง นอกจากนี้ ธุรกิจประกันภัยยังสร้างโอกาสในการลงทุนและการเติบโตของธุรกิจในประเทศ ซึ่งทำให้เกิดผลกระทบต่อการพัฒนาเศรษฐกิจในระยะยาว

        โดยทั่วไปแล้วธุรกิจประกันภัยมีอัตราการเติบโตอยู่แล้ว เนื่องจากผู้คนต้องการความคุ้มครองในชีวิตและทรัพย์สิน อย่างไรก็ตามหากมีภัยพิบัติและความเสี่ยงต่างๆ เช่นภัยเพลิง น้ำท่วม อุบัติเหตุ และโรคระบาด ก็จะทำให้ประชาชนให้ความสำคัญกับการซื้อประกันมากขึ้น

ทุกคน ทุกบ้าน ต้องซื้อประกันภัยทุกปีอยู่แล้ว วันนี้จะดีกว่าไหม? หากคุณสามารถซื้อประกันภัยในราคาที่ถูกลง

ศรีกรุงโบรคเกอร์: ผู้นำในธุรกิจประกันวินาศภัยและประกันชีวิต

        ศรีกรุงโบรคเกอร์ คือ บริษัทนายหน้าประกันภัยนิติบุคคล ชั้นนำอันดับต้น ๆ ของประเทศ ก่อตั้งเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2533 ดำเนินธุรกิจด้านนายหน้าประกันวินาศภัยอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันเบ็ดเตล็ด ประกันทางทะเล และประกันขนส่ง ก่อตั้งโดย คุณศรีกรุง อรุณสวัสดี ประธานกรรมการบริหาร 

สมัครขายประกันรถยนต์ ทำเป็นรายได้เสริม ทำงานออนไลน์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เงินจริงแน่นอน

        ปัจจุบันศรีกรุงโบรคเกอร์ มีสาขามากกว่า 48 สาขาทั่วประเทศ มีพนักงานมากกว่า 600 คน ตลอดระยะเวลากว่า 33 ปี ที่บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เปิดดำเนินการมา ได้พัฒนารูปแบบการให้บริการในด้านต่าง ๆ เพื่อเป็นประโยชน์สูดสุดแก่ลูกค้าและตัวแทนสมาชิกอย่างต่อเนื่อง

        บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ได้รับคัดเลือกให้เป็นนายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลดีเด่น 2 ปีซ้อน จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในปี 2561 และ 2562

สมัครขายประกันรถยนต์ ทำเป็นรายได้เสริม ทำงานออนไลน์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เงินจริงแน่นอน

        นอกจากนั้น บริษัทลูก อย่าง บริษัท ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ จำกัด ก็ได้รับคัดเลือกให้เป็นนายหน้าประกันชีวิตนิติบุคคลดีเด่น 2 ปีซ้อน จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในปี 2563 และ 2564 เช่นเดียวกัน

สมัครขายประกันรถยนต์ ทำเป็นรายได้เสริม ทำงานออนไลน์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เงินจริงแน่นอน

        ศรีกรุงโบรคเกอร์ มีแพลตฟอร์มขายประกันออนไลน์ ให้กับสมาชิกที่มีบัตรนายหน้าทุกคน สามารถทำธุรกิจออนไลน์ได้ โดยไม่ต้องมีพื้นฐานในการพัฒนาเว็บไซต์ แพลตฟอร์มนี้สามารถคำนวณเบี้ยประกันให้ลูกค้าที่ทำรายการเอง รับชำระเบี้ยและส่งกรมธรรม์ประกันภัยให้ลูกค้าแบบอัตโนมัติ เป็นช่องทางการขายที่มีประสิทธิภาพอีกช่องทางหนึ่ง

สมัครขายประกันรถยนต์ ทำเป็นรายได้เสริม ทำงานออนไลน์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เงินจริงแน่นอน

        ศรีกรุงโบรคเกอร์ มีแผนกที่คอยช่วยเหลือลูกค้า และสมาชิก แบบไม่มีวันหยุดทำงาน แผนกนี้จะทำที่ทำงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง ดังนั้น สมาชิกที่ทำธุรกิจกับศรีกรุงโบรคเกอร์ สามารถส่งใบสมัคร เช็คเบี้ย หรือแจ้งงานได้อย่างไร้รอยต่อ

พันธมิตรทางธุรกิจของศรีกรุงโบรคเกอร์ มีมากกว่า 45 บริษัท

สมัครขายประกันรถยนต์ ทำเป็นรายได้เสริม ทำงานออนไลน์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เงินจริงแน่นอน

        ศรีกรุงโบรคเกอร์ ใช้แผนการตลาดแบบ Member Get Member หรือ MGM หรือเพื่อนแนะนำเพื่อน ภายใต้สโลแกน มีรายได้เป็นแสนต่อเดือน โดยไม่ต้องลงทุน จุดเด่นของแผนการตลาดคือ สมัครเข้าเป็นสมาชิกแค่ 200 บาท ก็สามารถซื้อประกันได้ราคาสมาชิก แนะนำต่อก็มีรายได้ ขยายทีมก็เป็นอาชีพที่มั่นคง ตำแหน่งขึ้นแล้ว ไม่มีลง ไม่มีการรักษายอด ส่งต่อเป็นมรดกให้ทายาทได้

สมัครขายประกันรถยนต์ ทำเป็นรายได้เสริม ทำงานออนไลน์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เงินจริงแน่นอน

3 ช่องทางในการสร้างรายได้กับศรีกรุงโบรคเกอร์ มีดังนี้

  • ส่วนลดจากการซื้อใช้เอง:  สมาชิกที่เข้าร่วมธุรกิจ MGM กับศรีกรุงโบรคเกอร์ จะได้รับสิทธิ์ในการซื้อประกันภัยจากบริษัทต่างๆ ที่เป็นพันธมิตรกับศรีกรุงโบรคเกอร์ โดยจะได้รับส่วนลดพิเศษจากการซื้อใช้เอง ซึ่งส่วนลดนี้สามารถสะสมได้เพื่อนำมาใช้ในการซื้อประกันภัยต่อในอนาคต หรือสามารถขายให้ผู้อื่นได้เพื่อเพิ่มรายได้เพิ่มเติมได้

  • รายได้จากการขาย:  สมาชิกจะได้รับรายได้จากการขายประกันภัยให้กับลูกค้า โดยมีระบบคอมมิชชั่นตามสมัครสมาชิกแต่ละระดับ รายได้จะเพิ่มขึ้นเมื่อสมาชิกประสบความสำเร็จในการขายประกันภัยมากขึ้น

  • รายได้ค่าบริหารทีม:  มีค่าแนะแนะนำ และค่าบริหารทีม ซึ่งเป็นรายได้แบบ Passive Income สมาชิกจะได้รับรายได้จากการช่วยเหลือ และพัฒนาธุรกิจในองค์กรของตนเอง 

สมัครขายประกันรถยนต์ ทำเป็นรายได้เสริม ทำงานออนไลน์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เงินจริงแน่นอน

การสร้างทีมในธุรกิจ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นธุรกิจที่มีรายได้ที่สามารถสร้างรายได้ต่อไปได้โดยไม่ต้องลงทุนเพิ่มอีก ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยสร้าง Passive Income ให้กับผู้ที่มีความสนใจและความพร้อมในการเริ่มต้นธุรกิจ MGM กับศรีกรุงโบรคเกอร์ได้อย่างมากมาย

ข้อดีของธุรกิจประกันภัย และแผนการตลาด MGM

  1. กฎหมายบังคับ ต้องซื้อซ้ำทุกปี: ทำให้ธุรกิจประกันภัยมีอัตราการเติบโตทุกปี เบี้ยประกันภัยมากกว่า 2.5 แสนล้านบาท และประกันชีวิต มากกว่า 6 แสนล้านบาท

  2. ไม่มีการบังคับยอดขาย รายเดือน รายปี: แต่ก็ยังมีโอกาสรับรายได้ค่าบริหารทีม ถือเป็น Passive Income อย่างแท้จริง

  3. ไม่สามารถย้ายสายงานได้: ลูกค้า และทีมงานที่สร้างมา ไม่สามารถย้ายทีมได้ ทำให้ธุรกิจมีความมั่นคง และมีรายได้อย่างต่อเนื่อง

  4. ระดับสมาชิกปรับขึ้นแล้วไม่มีลง: ทำให้ไม่ต้องกดดันตัวเอง และเป็นเหตุผลสำคัญ ที่ทำให้ธุรกิจนี้มีรายได้แบบ Passive Income อย่างสมบูรณ์แบบ

  5. ไม่มีการตัดใครออกจากเครือข่าย แม้ว่าสมาชิกท่านนั้นจะไม่ส่งงานก็ตาม: แต่จะถูกพักสถานะไว้ชั่วคราว โดยสมาชิกทุกคน สามารถซื้อไมโครอินชัวร์รันส์ เบี้ยประกัน 200 บาท เพื่อให้สถานะการเป็นสมาชิกกลับมาได้

  6. ผลประโยชน์ตกทอดให้ลูกหลาน: ถ้าเรามีองค์กรแล้ว ในวันที่เราไม่อยากทำธุรกิจ หรือเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ลูกเรายังอยู่สบาย มีรายได้จากแผนการตลาด MGM ทุกเดือน (เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท)

  7. สมาชิกระดับ 6 ไม่ต้องต่ออายุสมาชิก: เพียงแค่ซื้อ พ.ร.บ. หรือประกันรถยนต์ 1 ฉบับ/ปี ก็ถือเป็นการต่ออายุแล้ว

  8. สมาชิกระดับ 6 ไม่ต้องรับภาระค่าภาษี: ที่เกิดจากการสมัครเพื่อรับส่วนลด โดยบริษัทเป็นผู้รับผิดชอบภาษีให้

สมัครขายประกัน ทำเป็นรายได้เสริม งานออนไลน์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์

รับชมวีดีโอสัมมนา เหนื่อย 3 ปี Happy ชั่วโคตร สร้างมรดกให้ลูกและคนที่เรารัก เพิ่มเติม ได้ที่ https://youtu.be/Y5R3aVPi3HQ

สมัครขายประกัน ทำเป็นรายได้เสริม งานออนไลน์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์

โครงสร้างของแผนการตลาด MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์

สมัครขายประกันรถยนต์ ทำเป็นรายได้เสริม ทำงานออนไลน์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เงินจริงแน่นอน

       จากรูป: หากสมีบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย หรือบัตรนายหน้าประกันชีวิต สามารถทำเรื่องขอปรับระดับ เป็นหัวหน้าขยายงานได้ทันที และหากสร้างยอดขายส่วนตัว หรือทั้งทีม รวม 300,000 บาท ภายใน 3 เดือนติดกันได้ ก็จะได้ปรับตำแหน่งเป็นผู้จัดการขยายงาน ได้ค่าตำแหน่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันโครงสร้างของธุรกิจ MGM สุงที่สุด อยู่ที่ตำแหน่ง Prime ต้องทำยอดขายรวม 400 ล้านบาท ภายใน 3 เดือน มีค่าบริหารและค่าแนะนำรวมกัน สูงถึง 8.2%

รายได้ Passive Income จากค่าแนะนำ

       ค่าแนะนำ จะได้กรณีที่สมาชิก ที่เราแนะนำทุกคน ซื้อประกันภัย เมื่อลูกค้าได้รับกรมธรรม์แล้ว เราจะได้รับค่าแนะนำ เป็นจำนวน 1% จากเบี้ยสุทธิ โดยรายได้นี้ หากเป็นสมาชิกระดับ 5 และสูงขึ้นไป บริษัท จะโอนให้ทุกวันที่ 10 ในเดือนถัดไป
       แต่ถ้าเป็นสมาชิกระดับ 6 จะต้องทำเรื่องขอรับค่าแนะนำ/ยินยอมให้ค่าแนะนำนี้ เป็นรายได้พึงประเมินเสียก่อน บริษัท จึงจะโอนค่าแนะนำให้ (บริษัทฯ จะรับผิดชอบภาระค่าภาษีให้ สมาชิกระดับ 6 เฉพาะส่วนลดการค้าเท่านั้น ไม่รวมค่าแนะนำ)

โครงสร้างและแผนการตลาด MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์

       จากรูป: ตัวอย่างคือสมาชิกระดับ 6 ซึ่งยังไม่มีบัตรนายหน้า ไปแนะนำเพื่อนมาซื้อประกัน จะมีสิทธิได้รับค่าแนะนำทุกคน แม้ว่าบางคนจะมีตำแหน่งที่สูงกว่าผู้แนะนำก็ตาม ค่าแนะนำ 1% จากคนหนึ่งคนคือ 1% อาจจะมองว่าน้อย แต่หากแนะนำเพื่อนมาซื้อประกัน 100 คน ได้ 1% ทุกๆ คน เปรียบเสมือนคุณได้ค่าแนะนำ เป็นผลตอบแทนถึง 100% เลยทีเดียว เพราะว่าทุกคนจำเป็นต้องซื้อ พรบ. และประกันภัยรถยนต์อยู่แล้ว ซื้อกับคุณเพื่อนของคุณจะได้ส่วนลดสูงถึง 12%

รายได้ Passive Income จากค่าบริหารทีม

       ค่าบริหารทีม จะดูจากตำแหน่งเป็นหลัก ค่าบริหารทีมจะนับผลงานของสมาชิกในทีมของเรา ที่มีตำแหน่งต่ำกว่าเราเท่านั้น มาคำนวณ ไม่เหมือนกับค่าแนะนำ ที่เราจะได้ทุกคน หากเราแนะนำ ค่าบริหารทีมของศรีกรุงโบรคเกอร์ จะมีผลตอบแทนอยู่ระหว่าง 3-7.2% 

โครงสร้างและแผนการตลาด MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์

       จากรูป: สมาชิก ระดับ 5 มีบัตรนายหน้า จะได้รับค่าตำแหน่ง หรือค่าบริหารทีม 3% จากสมาชิกในสายงาน ที่มีตำแหน่งต่ำกว่า ตามตัวอย่าง สมาชิกท่านี้ ไปแนะนำเพื่อน ซึ่งยังไม่มีบัตรนายหน้า มาสมัครสมาชิก เพื่อรับส่วนลด เพื่อนทุกๆ คนจะได้รับส่วนลด 12% จากเบี้ยสุทธิ เช่น เบี้ย 10,000 บาท จะได้รับส่วนลด 1,200 บาท เบี้ย 20,000 บาท ได้รับส่วนลด 2,400 บาท เบี้ย 100,000 บาท จะได้รีบส่วนลด 12,000 บาท

       ส่วนตัวคุณเอง จะได้รับค่าบริหารทีม 3% จากเบี้ยสุทธิ เช่น เบี้ย 10,000 บาท จะได้รับค่าบริหารทีม 300 บาท เบี้ย 20,000 บาทจะได้รับค่าบริหารทีม 600 บาท เบี้ย 100,000 บาทจะได้รับค่าบริหารทีม 1,200 บาท

สมัครขายประกันรถยนต์ ทำเป็นรายได้เสริม ทำงานออนไลน์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เงินจริงแน่นอน

       ค่าบริหารทีม ไม่ได้นับผลงานให้เฉพาะคนที่ติดตัวเรา แนะนับให้ทุกคนในองค์กรของทีมงานเรา (หา่กมีตำแหน่งที่ตำกว่าเรา) เช่นเพื่อนคนสุดท้าย ที่มียอดซื้อประกัน 100,000 บาท เขาอาจจะไม่ได้ซื้อคนเดียว แต่เขาไปแนะนำเพื่อน มาซื้อประกันภัย ใต้สายงานของเขาอีก 10 คน (เพราะเขาต้องการได้ค่าแนะนำ) บริษัทฯ ก็จะจ่ายค่าบริหารทีมให้กับคุณทั้งหมดทุกคน ตราบเท่าที่เขาไม่มีตำแหน่งสูงกว่าคุณ แบบไม่จำกัดชั้นลึก

วิธีการสมัครเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

       มาถึงตรงนี้ หากคุณสนใจที่จะสมัครร่วมธุรกิจ จะต้องเตรียมเอกสาร 3 อย่างดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน เขียนว่า ใช้เพื่อสมัครสมาชิก กับศรีกรุงโบรคเกอร์ เท่านั้น ด้วยปากกาน้ำเงิน  (ดูตัวอย่างการเขียนที่ Link ใบสมัคร โดยเลื่อนไปด้านล่างสุด)
  • หลักฐานการโอนเงิน จำนวน 200 บาท (ดูเลขที่บัญชี ได้ที่ Link ใบสมัคร โดยเลื่อนไปด้านล่างสุด)
  • ใบสมัคร คุณสามารถกรอกใบสมัครออนไลน์ ได้ที่นี่..

     หลังจากเอกสารครบถ้วน คุณจะได้รับรหัสสมาชิกภายใน 24 ชั่วโมง และทีมงานทิพย์วิจิตร (ซึ่งเป็นทีมงานที่มีรายได้สูงสุดของบริษัท) จะได้จัดทำเว็บไซต์ (ซึ่งคุณเห็นอยู่นี้) และระดับสนับสนุนการทำงานให้คุณ และทีมงานของคุณฟรี

งานออนไลน์ รายได้เสริม

วิธีการเริ่มต้นธุรกิจกับศรีกรุงโบรคเกอร์

       เริ่มจากการขยายธุรกิจ: คุณสามารถขยายธุรกิจ โดยการชวนเพื่อน คนใกล้ชิด หรือคนไม่รุ้จัก มาสมัครเพื่อรับส่วนลดได้ทันที ณ วันที่คุณเป็นสมาชิกของบริษัท โดยไม่ต้องมีบัตรนายหน้า (รายได้จะถูกสะสมไว้ให้ จนกว่าคุณจะทำเรื่องเบิก หรือมีบัตรนายหน้า) แต่ก่อนที่คุณจะแนะนำธุรกิจ หรือชวนเพื่อนมาซื้อประกันได้ ก็จะต้องรู้เรื่องเกี่ยวกับธุรกิจให้ดีเสียก่อน และจะต้องรู้เกี่ยวกับการทำงานพื้นฐานเสียก่อน เช่น การเช็คเบี้ย การแจ้งงาน การรับกรมธรรม์ การคำนวณส่วนลด และอื่นๆ เพื่อสร้างความมั่นใจ และความรู้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการชักชวน และสามารถตอบข้อโต้แย้งได้ ทีมงานของเรา มีเว็บไซต์สำหรับแนะนำธุรกิจให้ฟรี คุณสามารถใช้เครื่องมือนี้ ขยายฐานทีมงานได้ทั่วประเทศ โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้เรื่องการทำเว็บไซต์ นอกจากนั้น เรายังมีการสอนเกี่ยวกับเทคนิคการตลาดออนไลน์ อย่างต่อเนื่อง

       เริ่มจากการขยายธุรกิจ: การขายประกัน คุณจำเป็นต้องมีบัตรนายหน้าเสียก่อน ที่ศรีกรุงโบรคเกอร์ มีหลักสูตรสำหรับพัฒนานาหน้ามือใหม่ จนไปถึงการเป็นนายหน้ามืออาชีพ ศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้รับอนุญาตจาก คปภ. ให้สามารถจัดฝึกอบรมหลักสูตรขอรับบัตรนายหน้า และขอต่อใบอนุญาตบัตรนายหน้า รวมแล้วมากกว่า 50 หลักสูตร ทั้งช่องทางออนไลน์ และผ่านสาขา หรือโรงแรม เพื่อสร้างความมั่นใจว่า คนที่ไม่มีประสบการณ์ในธุรกิจนี้ ก็จะสามารถประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

       ธุรกิจของเรา เป็นธุรกิจที่ลงทุนน้อย เริ่มต้นจากการเรียนรู้ ดังนั้น คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้เลยทันที ณ วันนี้ เริ่มจากการเรียนรู้ หลังจากรู้แล้ว ก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที จากการชวนเพื่อนมาซื้อประกันในราคาประหยัด

เปิด Sub Broker กับศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ

       เปลี่ยนหน้าบ้านเป็นสำนักงานประกันภัย โดยการเปิด Sub Broker กับศรีกรุงโบรคเกอร์ คุณจะได้รับป้ายหน้าร้าน ทั้งภายในและภายนอกสำนักงานฟรี เพียงเป็นสมาชิกระดับ 4 และผ่านเกณฑ์การพิจารณาของบริษัท

สมัครขายประกันรถยนต์ ทำเป็นรายได้เสริม ทำงานออนไลน์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เงินจริงแน่นอน

ตัวอย่างผู้ที่มีรายได้เป็นแสนต่อเดือน จากธุรกิจ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์

ตัวอย่างผู้ที่มีรายได้เป็นแสนต่อเดือน จากธุรกิจ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์

สมัครขายประกันรถยนต์ ทำเป็นรายได้เสริม ทำงานออนไลน์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เงินจริงแน่นอน

สิทธิพิเศษ หากสมัครร่วมทีม กับทีมงานทิพย์วิจิตร

  • รับเว็บไซต์ฟรี สำหรับใช้ทำธุรกิจ มูลค่ามากกว่า 10,000 บาท มีบทความ และรูปภาพมากกว่า 300 contents เพื่อใช้ทำการตลาด มีระบบ Tracking ข้อมูลต่างๆ ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำการตลาดออนไลน์อย่างครบวงจร
  • มีสิทธิเข้าอบรม และพัฒนาตนเอง ตามหลักสูตรที่ทีมงานจัด
  • มีสิทธิเที่ยว หรือเข้าร่วมกิจกรรมของทีมงานฟรี 

     มีผู้คนมากมาย หลายอาชีพสนใจธุรกิจนี้ และในธุรกิจนี้มีผู้ประสบความสำเร็จมากมายเช่นกัน ธุรกิจของเราไม่จำเป็นต้องมีต้นทุนทางสังคม คนจบ ม.6 ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ ไม่จำเป็นต้องมีต้นทุนเรื่องฐานะ แม่บ้านธรรมดา แต่ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ ขอเพียงมีความเชื่อมั่น ว่าคุณทำได้ คุณอาจจะเป็นหนึ่งคน ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ ก็เป็นได้.

สมัครขายประกันรถยนต์ ทำเป็นรายได้เสริม ทำงานออนไลน์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เงินจริงแน่นอน

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000